Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Loew tìm được một nửa trái tim

Thứ Ba 25/09/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Loew rốt cuộc đã thoát khỏi cảnh “giường đơn gối chiếc” khi ông để lộ người tình mới. Người ta bắt gặp cả hai đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng theo kiểu Italia tại Berlin.
Như đã biết, HLV trưởng ĐT Đức đã dắt cô vợ cũ Daniela ra tòa ly dị cách đây 2 năm sau 30 năm chung sống. Xé bỏ hợp đồng hôn nhân, chiến lược gia nổi tiếng đã quyết định chuyển từ Freiburg tới Berlin để định cư. Và ông sống lủi thủi một thân một mình tại căn hộ cao cấp tại trung tâm thủ đô Berlin.


Bẵng đi một thời gian, Loew đã bị cánh thợ săn ảnh chộp được trong lúc đang hẹn hò với một người phụ nữ tại một nhà hàng theo phong cách Italia. Trong suốt bữa ăn, cả Loew lẫn người tình tỏ ra rất tâm đầu ý hợp khi liên tục trò chuyện vui vẻ, tình cảm. Sự thân mật của cả hai còn được thể hiện rõ nét hơn qua màn khóa môi đầy bỏng cháy và lãng mạn.

“Loew thực sự đang sống trong những giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời”, một số thực khách có mặt tại nhà hàng nhận xét, “Khuôn mặt của ông trông rất rạng rỡ, vui vẻ khi ở bên cạnh người tình”. Danh tính cũng như xuất thân người tình mới của HLV trưởng ĐT Đức tới giờ vẫn còn là ẩn số. Ngay cả số cộng sư thân tín của Loew cũng không biết đích xác nhà cầm quân này đã chinh phục người phụ nữ kia ở đâu và trong hoàn cảnh thế nào. Chính bởi vậy, mọi sự chú ý từ số đông NHM tại Đức lúc này càng đổ dồn về Loew.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X