Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng lên chức bố lần hai

Thứ Ba 07/08/2012 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước trận gặp CLB Hà Nội ở vòng 24 V-League, HLV Hữu Thắng nhận tin vui khi vợ vừa sinh hạ thêm một quý tử.

Mùa giải năm nay không thật sự thành công với HLV Hữu Thắng. SLNA dưới sự dẫn dắt của HLV trẻ này có một mùa giải khá thất vọng, với chuỗi trận hòa nhiều kỷ lục. Đáng buồn hơn, SLNA đã trở thành cựu vương, thậm chí là khó có thể đua tranh một vị trí trong top 3.

HLV Hữu Thắng và cậu con trai cả trong ngày nhận Cup V-League 2011
HLV Hữu Thắng và cậu con trai cả trong ngày nhận Cup V-League 2011

CLB thi đấu không thành công nhưng HLV Hữu Thắng vẫn kịp ghi một bàn thắng rất đẹp trên sân bóng nhỏ của mình. Hôm 4/8 vừa rồi, cậu quá tử thứ hai của Hữu Thắng chào đời. Ngay sau khi cùng vợ vượt cạn thành công, HLV Hữu Thắng đã có ngay món quá rất ý nghĩa tặng vợ con chính là trận thắng 2-0 trên sân nhà trước CLB Hà Nội.

Có hai cậu con trai đáng yêu và giống bố như đúc, chắc chắn Hữu Thắng sẽ không lo thiếu người kế nghiệp mình. Ngay sau khi báo tin, rất nhiều bạn bè, các học trò đã gọi điện, nhắn tin chúc mừng HLV Hữu Thắng.

Có thêm quý tử, chắc chắn sẽ giúp HLV Hữu Thắng sẽ cởi bỏ được rất nhiều sự căng thẳng với SLNA ở mùa giải năm nay. Chỉ còn hai vòng đấu nữa là giải kết thúc, HLV Hữu Thắng khẳng định SLNA sẽ chơi hết sức để bảo vệ hình ảnh của mình.

Đội bóng xứ Nghệ cũng đã có những động thái rất tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới, đặc biệt là việc đàm phán gia hạn hợp đồng với các trụ cột sẽ đáo hạn hợp đồng cuối năm nay.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X