Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Honda dự cảm Việt Nam sẽ có mặt tại World Cup 2026

Thứ Bảy 04/02/2023 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Keisuke Honda mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về cơ hội dự World Cup 2026 của tuyển Việt Nam.

HLV Honda dự cảm Việt Nam sẽ có mặt tại World Cup 2026

Trên trang cá nhân của mình, danh thủ người Nhật Bản viết: "Việt Nam dường như đang đặt tham vọng dự World Cup 2026. Mục tiêu này không hề đơn giản. Tuy nhiên, tôi nghĩ ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể làm được".

Có được sự nhận định tích cực như vậy là bởi, HLV Honda đã theo dõi sự phát triển của đoàn quân áo đỏ trong quãng thời gian qua. Trước đó, cựu tiền vệ người Nhật Bản khi còn dẫn dắt đội U23 Campuchia tại SEA Games 31 cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Ông cho hay: "Bóng đá Campuchia vẫn đang trong quá trình xây dựng và có thể phải mất từ 10 đến 20 năm nữa mới hy vọng theo kịp các nền bóng đá phát triển nhất ở khu vực như Việt Nam hay Thái Lan".

Được biết, danh thủ người Nhật Bản trong thời gian nghỉ dưỡng đang có mặt tại Việt Nam. HLV Honda cũng chia sẻ một bức hình được chụp tại TP.HCM.

HLV Honda dự cảm Việt Nam sẽ có mặt tại World Cup 2026 1

Honda nhận định Việt Nam sẽ dự World Cup 2026

Trận đấu giữa Campuchia và Thái Lan ở lượt cuối bảng AAFF Cup 2022 vừa qua được HLV Honda xác nhận là trận đấu cuối cùng của danh thủ người Nhật Bản trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển xứ chùa tháp.

Dù rời đội tuyển Campuchia nhưng Honda vẫn còn nhiệm vụ phía trước với bóng đá nước này là SEA Games 32. FFC xác nhận danh thủ 36 tuổi này sẽ đảm nhiệm vai trò là giám đốc điều hành ở đội U22 nước này cho chiến dịch SEA Games 32.

FFC xác nhận, Keisuke Honda  sẽ trở lại với tư cách HLV vào tháng 2 tới để cùng U22 Campuchia chuẩn bị cho kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra vào tháng 5. Sau khi được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc điều hành tuyển Campuchia vào năm 2018, Honda đã góp phần quan trọng giúp bóng đá Campuchia phát triển trong những năm qua.

Ban đầu, hợp đồng của danh thủ người Nhật Bản với tuyển Campuchia có thời hạn tới 2021. Tuy nhiên sau đó, FFC đã gia hạn hợp đồng với anh tới 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X