Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn tự hào về học trò U23 Việt Nam vì hành xử đẹp

Chủ Nhật 10/09/2023 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành lời khen ngợi đến hành động đẹp của Khuất Văn Khang và Phan Tuấn Tài sau trận thắng U23 Yemen.

Trên trang cá nhân, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ sự xúc động trước hình ảnh đẹp của bộ đôi Khuất Văn Khang và Phan Tuấn Tài sau trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Yemen.

"Tôi không khỏi xúc động trước hình ảnh Khuất Văn Khang cùng Phan Tuấn Tài đến động viên một cầu thủ U23 Yemen đang khóc nức nở vì thua trận.”, HLV Hoàng Anh Tuấn viết.

U23 Yemen thi đấu khá ấn tượng và cũng đã tạo ra một số cơ hội ngon ăn trước khung thành của thủ môn Văn Việt. Điều này khiến các cầu thủ Tây Á không khỏi thất vọng. Sau trận đấu, họ gần như đổ gục xuống sân, ôm mặt khóc nức nở. Và khi đó, những cầu thủ như Văn Khang, Tuấn Tài hay Vĩ Hào đã đến chia sẻ và động viên cầu thủ đội bạn.

“Với cầu thủ trẻ, thua trận đồng nghĩa gần như bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2024 là một nỗi đau lớn. Những giọt nước mắt thật đẹp, đẹp như hành động của Khang. Tôi luôn cổ vũ cho học trò phải ứng xử đẹp, chơi thứ bóng đá đẹp dù đang ở bất cứ hoàn cảnh nào”.

HLV Hoàng Anh Tuấn tự hào về học trò U23 Việt Nam vì hành xử đẹp 1
Khuất Văn Khang đến động viên cầu thủ đội bạn sau trận đấu. Ảnh: MT

Thuyền trưởng của U23 Việt Nam cũng cảm thấy tự hào vì những cầu thủ vào sân ở hiệp hai. Đây là những nhân tố tạo nên bước ngoặt của trận đấu. HLV Troussier trong buổi họp báo cũng thừa nhận và gọi đó là "nhóm cầu thủ kết liễu trận đấu".

“Dưới góc độ cá nhân, là thầy trực tiếp từng dạy dỗ , dõi theo các trò, tôi rất vui khi Khang, Lương Duy Cương, Bùi Vĩ Hào dù vào sân từ ghế dự bị nhưng các em đã thể hiện được khả năng, giá trị để góp phần giúp U23 giành chiến thắng.

Thầy cũng khen thủ môn Văn Việt, trở về từ Giải vô địch U23 Đông Nam Á nhưng em đã nhanh chóng hoà nhập với các anh, chơi hết sức chững chạc, chắc chắn trước U23 Yemen. Xin chúc mừng HLV Trousssier cùng U23 Việt Nam to”, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định.

Với 6 điểm sau 2 lượt trận, U23 Việt Nam đã giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2024. Trận cuối với U23 Singapore được coi như thủ tục. HLV Troussier cho biết ông sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ ít thi đấu ra sân trận này.

Còn với HLV Hoàng Anh Tuấn, ông sẽ đón 11 cầu thủ của đội U23 Việt Nam sang đội Olympic Việt Nam nhằm chuẩn bị cho ASIAD 19 diễn ra vào cuối tháng 9 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X