Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lời đặc biệt trước khi cùng ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 19

Thứ Năm 14/09/2023 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây đã gửi lời tri ân tới người hâm mộ, truyền thông và các cộng sự cùng các học trò đã cùng mình mang về vinh quang ở giải U23 Đông Nam Á 2023, trước khi cùng ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 19.

Nhà cầm quân họ Hoàng đăng tải trên trang cá nhân bài viết là những dòng tri ân đầy cảm xúc.

"Thành công của ĐT U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 Đông Nam Á vừa qua là niềm vui không chỉ của các nhân tôi, BHL đội bóng mà còn là niềm vui chung của người hâm mộ bóng đá Việt Nam”, thuyền trưởng đội Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 19 viết.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn bộ cầu thủ cầu thủ U23 Việt Nam đã quyết tâm, ý chí và đầy bản lĩnh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo vệ thành công ngôi vô địch. Xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ BHL, bác sĩ, bộ phận phục vụ đã hỗ trợ tâm huyết giúp cho tôi có được thành công cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Tôi không thể không nhắc đến đội ngũ truyền thông, báo chí luôn theo sát và truyền tải thông tin, ủng hộ toàn đội bóng trong suốt thời gian qua. Các CLB, Trung tâm, Học viện bóng đá đã tạo điều kiện tốt nhất có thể, đưa các cầu thủ lên ĐTQG làm việc cùng với BHL để chúng ta có thành công.

HLV Hoang Anh Tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trong tay đầy đủ lực lượng để hướng đến ASIAD 19

Trên tất cả là sự ủng hộ nhiệt thành, thủy chung của người hâm mộ cả nước, sự hỗ trợ hết lòng của lãnh đạo các cấp. Tận trái tim mình, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến tất cả”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay.

Chiều qua 13/9, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đón thêm 12 cầu thủ vừa cùng U23 Việt Nam hoàn thành vòng loại U23 châu Á. Theo đó, quân số đội được nâng lên 24 tuyển thủ. Nhà cầm quân họ Hoàng sẽ còn 2 ngày để hoàn thiện, lắp ráp đội hình trước khi ĐT Olympic Việt Nam chính thức lên đường sang Hàng Châu, Trung Quốc tham dự ASIAD 19.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, ở sân chơi châu lục, ĐT Olympic Việt Nam cùng các đối thủ Mông Cổ, Iran và Saudi Arabia. ĐT Olympic Việt Nam sẽ thi đấu trận đấu đầu tiên tại ASIAD 19 gặp Mông Cổ vào lúc 15h ngày 19/9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X