Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn tin Olympic Việt Nam sẽ tiến sâu tại ASIAD 19

Thứ Tư 20/09/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng bảo vệ học trò sau trận đấu ra quân của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 19. Ông cũng đặt niềm tin vào việc đội nhà sẽ vượt qua vòng bảng.

ĐT Olympic Việt Nam ghi ba bàn ngay trong hiệp 1 ở trận đấu ra quân gặp ĐT Olympic Mông Cổ. Tuy nhiên, sự lơ là của một số cá nhân khiến đội bóng bị đối thủ gỡ 2 bàn ở hiệp 2.

Vì vậy mà dù giành chiến thắng chung cuộc 4-2, NHM không khỏi có những lo lắng cho đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn. Đặc biệt phải kể đến những tình huống phạm lỗi sơ đẳng khiến một số cầu thủ bị dính thẻ.

Và mới đây, trên trang cá nhân của mình, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đăng tải bài viết với nội dung trấn an người hâm mộ và đặt niềm tin vào việc sẽ cùng đội vượt qua vòng bảng.

HLV Hoàng Anh Tuấn tin Olympic Việt Nam sẽ tiến sâu tại ASIAD 19 1
HLV Hoàng Anh Tuấn động viên học trò trước thềm đấu Olympic Iran 

"Tôi biết người hâm mộ đang lo lắng đến các kịch bản không thuận lợi cho Olympic Việt Nam và khuyên tôi cố gắng tránh thua đậm, cầm hoà và kiếm 1 điểm trong 2 trận sắp tới. Nhưng tại sao chúng ta không dám nghĩ là Olympic Việt Nam sẽ vào vòng trong một cách đàng hoàng, chính danh?”.

Bên cạnh đó, ông cũng động viên đến các học trò, nhất là khi hai trận đấu tới sẽ vô cùng khó khăn với đội bóng áo đỏ.

“Dẫu biết điều đó rất khó khăn khi hai đối thủ Iran và Saudi Arabia có trình độ cao hơn, già dặn hơn. Trong khi đó, chúng ta có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải. Nhưng đã đến đây thì không phải ngại bất cứ đối thủ nào. Hãy sửa sai, khiêm tốn, tôn trọng họ nhưng cần biết đề cao năng lực, phẩm cách của chúng ta để đàng hoàng bước về phía trước",

HLV Hoàng Anh Tuấn viết.

Cũng sau trận đấu kể trên, nhà cầm quân người Khánh Hoà cũng đã dành hẳn 1 giờ để rút kinh nghiệm với các cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam, bởi trận thắng ấy vẫn khiến ông Tuấn rất tức giận.

Sau trận đấu đó, nhà cầm quân người Khánh Hoà cũng thể hiện sự tức giận đối với các học trò. Theo đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ ra những sai lầm của các tuyển thủ trẻ.

Ông nói: “Xét tổng quan của môn bóng đá nam, có thể trận thắng Mông Cổ sẽ không còn quan trọng, vì BTC giải có thể loại bỏ kết quả của trận đấu cuối bảng do các bảng đấu khác có một số đội bỏ cuộc.

Tuy nhiên, chúng ta phải tập trung bảng đấu của mình trước tiên và bằng mọi cách phải tìm lợi thế cho chính mình. Vì khi để đối thủ rút ngắn tỷ số, chúng ta sẽ rất mệt mỏi nếu BTC xét đến các yếu tố phụ, trong đó có cả thẻ phạt”.

Chiều nay 20/9, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập lúc 18h30 để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với đội bóng rất mạnh là ĐT Olympic Iran.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X