Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn cập nhật tình hình ĐT Olympic Việt Nam

Chủ Nhật 17/09/2023 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với việc cập nhật tình hình của toàn đội khi đến Hàng Châu (Trung Quốc), HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ĐT Olympic Việt Nam đã sẵn sàng cho ASIAD 19.

Trên trang cá nhân, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có bài viết cập nhật tình hình của toàn đội để NHM có thể bớt lo lắng. Ông cho hay:

"Thời tiết ở Hàng Châu đang vào mùa thu tuyệt đẹp, nhiệt độ vào khoảng 24 đến 25 độ C. Sáng nay (17/9), tôi và các cầu thủ sẽ tập buổi đầu tiên ở khách sạn, với các bài tập củng cố sức mạnh. Buổi chiều, đội sẽ tập trên sân cỏ. Chúng tôi đang được tạo những điều kiện tốt nhất".

Tại vòng bảng nội dung bóng đá nam ASIAD 19 năm nay, Olympic Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đội Saudi Arabia, Iran và Mông Cổ. Đây là bảng đấu khá nặng. Nhưng Olympic Việt Nam vẫn có cơ hội vào vòng 1/8.

HLV Hoang Anh Tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn cùng toàn đội đã có mặt tại Hàng Châu (Trung Quốc) - Ảnh: VFF

Môn bóng đá nam tại ASIAD 19 có 23 đội bóng tham dự, được chia vào 6 bảng (5 bảng 4 đội và 1 bảng 3 đội). Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội nhất, nhì tại mỗi bảng và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất trong 6 bảng sẽ giành quyền vào vòng 16 đội.

Đội bóng dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn tham dự giải đấu lần này với thành phần là nhiều cầu thủ trẻ. Trong số 22 cầu thủ tham dự Asiad 19, có tới 18 cầu thủ dưới 20 tuổi. Thủ môn Đỗ Sỹ Huy là cái tên duy nhất ngoài 24 tuổi.

Theo thống kê, đội Olympic Việt Nam có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải đấu với 20,3 tuổi. Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở giải đấu này là cọ xát khi nằm chung bảng với hai đối thủ rất mạnh là Iran và Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X