Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HL Park muốn Văn Toàn tiếp tục thi đấu cho Seoul E-Land

Thứ Tư 23/08/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Choong-kyun mới đây đã lên tiếng bác những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Theo đó, sau trận đấu của Seoul E-Land với Busan I-Park, HLV Park đã có những chia sẻ về tin đồn chuyển nhượng liên quan đến tiền đạo Nguyễn Văn Toàn:

“Nhiều bài báo sai sự thật từ phía Việt Nam. Tôi không có ý định để cậu ấy trở về nước. Chúng tôi không coi Văn Toàn là bản hợp đồng thương mại”.

Trước đó, đã xuất hiện nhiều thông tin đồn đoán về việc tiền đạo gốc Hải Dương sẽ trở về nước sau khi mùa giải 2023 khép lại. CLB Nam Định được xem là bến đỗ của Văn Toàn nếu cầu thủ sinh năm 1996 rời Seoul E-Land.

HL Park muốn Văn Toàn tiếp tục thi đấu cho Seoul E-Land 1
HLV Park Choong-kyun công khai ý định giữ chân Văn Toàn

Tờ News Naver nhận định, đây là điều có thể hiểu được khi Văn Toàn mới gia nhập K-League 2 sau khi ký hợp đồng với E-Land vào tháng 1. Ngôi sao người Việt Nam mới chỉ chơi 9 trận, chưa ghi được bàn thắng nào.

Trước đó, Văn Toàn cũng đã tiết lộ về khó khăn trong việc thích nghi với giải đấu ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 chưa từng công khai bày tỏ ý định rời đội.

HLV Park Choong-kyun cũng cho biết thêm: "Văn Toàn gặp những vấn đề gia đình nên không thể tập trung vào tập luyện. Tình trạng của cậu ấy hơi tệ. Tôi không có ý định để cậu ấy về nước. Tôi và Văn Toàn mới đây cũng đã có trao đổi riêng. Nếu tình trạng ổn định hơn thì tôi sẽ cho cậu ấy vào sân".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X