Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola mua lại căn hộ đang thuê ở Manchester

Thứ Sáu 05/01/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia Tây Ban Nha thể hiện quyết tâm gắn bó với đội bóng Man xanh bằng việc đầu tư mua bất động sản.


Guardiola bỏ ra số tiền 2,7 triệu bảng để sở hữu căn hộ ở đường Deansgate, Manchester. Địa điểm là nơi ông cư trú từ hai mùa giải khi tới làm việc tại đội bóng thành phố. Chiến lược gia Tây Ban Nha quyết định trú tại trung tâm thành phố thay vì tới khu Cheshire, nơi rất đông cầu thủ Ngoại hạng Anh của Man City hay MU lựa chọn. Giá thuê căn hộ ở khu của Guardiola chọn từ 76-225 bảng một đêm.

Bỏ ra số tiền lớn mua đứt căn hộ, ông thầy của Man City chấm dứt cảnh đi thuê nhà. Các fan của đội bóng cũng vui mừng vì sự gắn bó của Guardiola với đội bóng tăng lên. Cả gia đình Guardiola có chỗ ở ổn định tại xứ sở sương mù.

Ông còn 18 tháng hợp đồng làm việc tại sân Etihad và có cuộc đàm phán với lãnh đạo để gia hạn trong mùa hè này. Man City dưới thời Guardiola đang thi đấu thăng hoa, dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và bỏ xa các đối thủ bám đuổi.

"Tôi mua một căn hộ vì phải ổn định chỗ ở, tôi hạnh phúc khi sống ở khu trung tâm. Kể cả khi tôi làm việc ở Roma, Brescia và Munich, tôi thích cuộc sống ở thành phố", Pep chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X