Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frankfurt qua đời ở tuổi 33 vì tai nạn giao thông

Thứ Bảy 07/09/2024 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Eintracht Frankfurt mới đây đưa ra thông báo về việc HLV trưởng đội U19, Helge Rasche, qua đời trong một vụ tai nạn giao thông.

HLV Frankfurt qua đời ở tuổi 33 vì tai nạn giao thông

Eintracht Frankfurt đã xác nhận HLV Helge Rasche qua đời ở tuổi 33 sau một vụ tai nạn giao thông. Theo các báo cáo ở Đức, xe của vị chiến lược gia này đã lao ra khỏi đường và đâm vào một cái cây.

HLV 33 tuổi tử vong ngay tại hiện trường vì chấn thương nặng. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe không có hành khách nào khác.

Cảnh sát đi tìm nguyên nhân của vụ tai nạn nhưng dấu vết hiện trường cho thấy không hề có vệt phanh xe. Nhiều khả năng Helge Rasche buồn ngủ dẫn đến tai nạn thương tâm.

Helge Rasche
HLV Helge Rasche qua đời sau vụ tai nạn giao thông

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự kính trọng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội sau khi tin tức này được đưa ra.

"Eintracht Frankfurt vô cùng đau buồn trước sự ra đi của huấn luyện viên trưởng U19 Helge Rasche", câu lạc bộ viết trên mạng xã hội.

"Vị chiến lược gia 33 tuổi đã mất mạng trong một vụ tai nạn giao thông ngày hôm qua. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của anh ấy".

Rasche bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại Hallescher FC trước khi gia nhập đội trẻ Frankfurt vào năm 2020. Ông đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên đội U19 vào năm 2023 sau khi từng huấn luyện đội U17.

Borussia Dortmund là một trong những câu lạc bộ khác đã bày tỏ lòng tri ân sau sự ra đi của  Helge Rasche.

"Chúng tôi thương tiếc sự mất mát của Helge Rasche và muốn bày tỏ sự chia buồn sâu sắc nhất. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến anh ấy, gia đình và những người thân yêu của anh ấy. Hãy yên nghỉ nhé!", trang chủ đội bóng áo vàng đen viết.

Sau vụ tai nạn, CLB Frankfurt đã hủy bỏ tất cả các trận đấu và buổi tập của đội trẻ trong vòng 1 tuần. Trận đấu thuộc giải U21 khu vực với FC Gieben dự kiến vào ngày 7/9 cũng sẽ không diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X