Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery cấm cầu thủ Arsenal uống... nước ép trái cây

Thứ Sáu 31/08/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery đã cấm các cầu thủ Arsenal uống nước ép trái cây như một phần nhỏ trong công cuộc giúp các học trò cải thiện phong độ trên sân.
Emery thay thế Arsene Wenger hồi tháng 5 vừa qua và ông đang từng bước đặt dấu ấn của riêng mình lên CLB. Cựu thuyền trưởng PSG đã thực hiện chế độ ăn kiêng cho các cầu thủ cũng như yêu cầu họ thường xuyên tập gym ở sân tập.

Trong những năm đầu tại Arsenal, Wenger hoàn toàn làm thay đổi thái độ ở CLB. Một vài năm làm việc tại Nhật Bản (dẫn dắt Grampus 8) khiến "Giáo sư" học hỏi được lối sống khoa học, qua đó áp dụng tại Pháo thủ.
HLV Emery cấm cầu thủ Arsenal uống nước ép trái cây hình ảnh
HLV Emery thiết lập thiết quân luật ở Arsenal


Ông mạnh dạn yêu cầu các học trò bỏ đồ uống có cồn và đồ ăn vặt để thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng. Ngoài ra, ông còn mời về CLB chuyên gia dinh dưỡng cũng như đốc thúc cầu thủ tập luyện các bài tập tăng cường cơ bắp.

Ban đầu, phương pháp trên của Wenger không được phổ biến, nhưng dần dần trở thành phổ cập tại Ngoại hạng Anh, khi các HLV bắt đầu học theo những bí quyết chiến thắng của đoàn quân Wenger.

Chính bởi vậy, Emery có niềm tin vào những lợi ích của khoa học thể thao và ông là một trong những người đầu tiên đề cao việc xét nghiệm máu và hydrat hóa thường xuyên. Emery tin rằng những điều nhỏ nhặt nhất sẽ tạo nên sự khách biệt trong các trận cầu khó khăn.

Arsenal đã giành được 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19 sau khi đánh bại West Ham 3-1. Vào cuối tuần này, Pháo thủ sẽ đối đầu Cardiff City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X