Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đồng Nai lấy tiền túi thưởng đội nhà 100 triệu

Thứ Năm 22/01/2015 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vui mừng khi thắng Cần Thơ 1-0, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai đã lấy tiền túi khích lệ tinh thần các cầu thủ.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Đồng Nai tại V.League 2015 sau 3 trận toàn thua. 3 điểm có được giúp Đồng Nai thoát khỏi vị trí cuối bảng, đồng thờ trút bỏ rất nhiều áp lực. Quá vui mừng trước chiến thắng này, HLV Trần Bình Sự đã thưởng nóng cho các học trò 100 triệu đồng bằng tiền cá nhân. Cộng với 300 triệu đồng của CLB, tổng cộng đội Đồng Nai nhận thưởng 400 triệu đồng.

HLV Dong Nai lay tien tui thuong doi nha 100 trieu  hinh anh
HLV Trần Bình Sự chơi đẹp với các cầu thủ khi bỏ tiền túi ra thưởng khi họ giúp Đồng Nai thắng trận.

Việc ông Sự bỏ tiền túi thưởng cho các học trò không phải chuyện hiếm. Ông cho biết: “Bình thường mỗi trận đấu, tôi đều treo thưởng cho cầu thủ ghi bàn, hàng phòng ngự giữ sạch lưới để khích lệ tinh thần các cháu nhưng mấy trận vừa qua đội thua quá. Trận Cần Thơ, tôi xác định là trận quan trọng, mang tính bước ngoặt nên treo thưởng hẳn 100 triệu nếu đội giành chiến thắng. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình để có được 3 điểm. Dù mất tiền nhưng tôi vẫn rất vui”.

Mùa trước, ông Sự chi hơn 150 triệu đồng để thưởng cho đội Đồng Nai. Số tiền này được ông lấy từ tiền lương. Ngoài ra trong mỗi trận đấu, ông Sự thường treo thưởng 4 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn, 5 triệu đồng nếu hàng phòng ngự giữ sạch lưới.

Ngoài chuyện chơi đẹp với cầu thủ, HLV Trần Bình Sự cũng là người khá mê tín. Bình thường khi chỉ đạo các cầu thủ, ông hay mặc một chiếc áo màu đen. Nhưng trong trận đấu hôm qua, ông đổi sang mặc áo sáng màu. Kết quả, Đồng Nai "giải hạn" để có được trận thắng đầu tiên. “Thua liền mấy trận nên phải đổi áo thôi để xem có đổi vận không. Ai ngờ đội thắng thật. Còn chiếc mũ có đính logo Man United thì tôi luôn đội vì xem đó là vật may mắn”, ông Sự hóm hỉnh cho biết.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X