HLV đội tuyển Tây Ban Nha sờ ngực nữ trợ lý ở trận chung kết World Cup

Một đoạn video cho thấy HLV Jorge Vilda của đội tuyển Tây Ban Nha đã có hành vi sờ ngực nữ trợ lý trong trận chung kết World Cup với Anh.

Đoạn video được quay chỉ vài giây sau khi Olga Carmona mở tỉ số cho Tây Ban Nha ở phút 29 của trận chung kết World Cup với Anh. Ở khu vực huấn luyện, HLV Jorge Vilda ăn mừng cùng dàn trợ lý của mình. Trong khoảnh khắc này, tay trái của HLV Vilda đã đặt vào ngực vị trợ lý của ông.

Vilda
HLV đội tuyển Tây Ban Nha sờ ngực nữ trợ lý ở trận chung kết World Cup

HLV Vilda là một nhân vật không được lòng các cầu thủ ở đội tuyển nữ Tây Ban Nha. Dấu hiệu rạn nứt có thể thấy rõ khi HLV Vilda chạy vào sân ăn mừng với các cầu thủ sau chiến thắng ở vòng tứ kết World Cup trước Hà Lan nhưng bị cả đội ngó lơ. Vilda cũng bị ngôi sao Alexia Putellas từ chối bắt tay ở trận thắng trước Thụy Điển tại bán kết.

Tình huống HLV Vilda sờ ngực nữ trợ lý trong trận chung kết World Cup:

video

Vilda đã đạt được những thành công tột đỉnh kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội tuyển nữ Tây Ban Nha. Ông đã đem về chức vô địch Algarve Cup, Cyprus Cup và mới đây nhất là World Cup nữ. Tuy nhiên, sự xa cách giữa HLV Vilda và các cầu thủ càng leo thang qua thời gian mà vị chiến lược gia này nắm quyền.

Cũng có những phàn nàn về cách quản lý của Vilda. Ông bị cáo buộc tạo ra một bầu không khí mang tính kiểm soát, buộc các cầu thủ phải mở cửa phòng cho đến nửa đêm để ông kiểm tra xem họ có ở trong phòng hay không cho đến khi đi ngủ.

Vilda chịu trách nhiệm đóng cửa và đảm bảo đèn được tắt. Ông đã bị tước quyền này sau những lời phàn nàn của các cầu thủ ở World Cup 2019. Tuy vậy, các cầu thủ nữ Tây Ban Nha vẫn bị giới hạn sự tự do rất nhiều khi tập trung ở đội tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Neymar đón Giáng sinh cùng bạn gái cũ

Neymar đón Giáng sinh cùng bạn gái cũ

Neymar và Bruna Biancardi đã chính thức tuyên bố chia tay, nhưng trong ngày Giáng sinh tiền đạo sinh năm 1992 được nhìn thấy ở bên người đẹp và con gái.