Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội trẻ Khánh Hoà bị đình chỉ công tác, nghi vấn ăn chặn tiền cầu thủ

Thứ Năm 11/07/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng đội U19 Khánh Hoà, ông Đặng Đạo mới đây đã phải tạm dừng công việc tại đội bóng trong quá trình Sở Văn hóa và Thể thao thanh tra.

HLV đội trẻ Khánh Hoà bị đình chỉ công tác, nghi vấn ăn chặn tiền cầu thủ

Theo Báo Khánh Hoà, Trung tâm Huấn luyện kỹ thuật thể thao tỉnh Khánh Hòa đã có quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với ông Đặng Đạo - Huấn luyện viên trưởng Đội bóng đá U19 Khánh Hòa kể từ ngày 9/7 cho đến khi có kết luận từ thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao.

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện kỹ thuật thể thao tỉnh, ông Nguyễn Minh Đạt cho biết, việc tạm đình chỉ huấn luyện viên Đặng Đạo trên được thực hiện theo kiến nghị của thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao (Công văn số 49CV-TTra, ngày 9/7).

Theo thông tin ban đầu, lý do ông Đặng Đạo bị tạm đình chỉ công tác liên quan đến một số sai phạm trong công tác quản lý đội bóng.

HLV dang dao
HLV Đặng Đạo bị đình chỉ công tác

Được biết, các đội bóng đá trẻ của Khánh Hòa có khai báo không đồng nhất về số tiền đã chi. Ban lãnh đạo đội bóng có nghi vấn rằng HLV ở các đội trẻ của bóng đá Khánh Hòa ‘ăn chặn’ tiền của cầu thủ. Ngoài HLV của đội U19, các HLV của các đội U16, U21 Khánh Hoà cũng đang bị điều tra.

HLV Đặng Đạo từng là chân sút nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam. Ông từng là Vua phá lưới đầu tiên trong lịch sử giải V.League mùa giải 2000-01, khi giải đấu này mới được đổi tên.

HLV Đặng Đạo từng có thời gian làm trợ lý ở CLB Khánh Hoà tại V.League trong thời điểm gần đây. Thậm chí, có thời gian ông Đặng Đạo còn làm công tác HLV tạm quyền.

Khi còn thi đấu trong màu áo CLB Khánh Hoà, ông cùng với Nguyễn Hữu Đang và Hoàng Anh Tuấn (cựu HLV đội U19 và U23 Việt Nam) tạo nên bộ ba tấn công khét tiếng của bóng đá Khánh Hòa.

CLB Khánh Hòa sẽ xuống chơi ở giải Hạng nhất Quốc gia mùa sau. Mùa này, họ đứng cuối bảng V.League với chỉ 11 điểm sau 26 trận. Đội kém vị trí ngay phía trên tới 19 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X