Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Everton tẩn... nữ thủ môn

Chủ Nhật 23/12/2012 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một huấn luyện viên của học viện Everton vừa bị đỉnh chỉ công tác bởi... đấm thủ môn đội nữ câu lạc bộ trong bữa tiệc Giáng sinh.

Everton đã tổ chức bữa tiệc mừng Giáng sinh sớm tại quán bar Blue ở vùng Merseyside. Bữa tiệc có sự tham gia của tất cả lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ nam, nữ và các thành viên trong học viện bóng đá của Everton.

Everton
 

Khi tất cả đều vui vẻ và hết mình trong ngày này thì sự cố bất ngờ xảy đến. Chẳng hiểu vì nguyên cớ gì mà HLV Mick O'Brien của đội trẻ Everton bỗng mặt sầm sì tiến gần tới thủ thành Danielle Hill của đội nữ Everton và bất ngờ tung cú knock-out khiến cô bị hạ gục tại chỗ. Nữ cầu thủ 24 tuổi này đã phải tới bệnh viện cấp cứu.

Hiện cảnh sát vùng Merseyside đang bắt tay điều tra vụ việc: "Chúng tôi đang điều tra để làm rõ nguyên nhân HLV đội trẻ Everton Mick O'Brien tấn công thủ môn nữ Danielle Hill. Nếu bị kết tội, ông ta sẽ phải đối mặt với án phạt rất nặng".

O’Brien đang là HLV đội U-11 Everton còn Danielle Hill là thành viên của đội bóng nữ Everton. Tới thời điểm này, BLĐ Everton vẫn chưa có cứ bình luận nào về vụ đánh người vô cớ của nhà cầm quân 33 tuổi này.

LINH CHI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X