Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Chelsea bị dọa giết

Thứ Tư 20/02/2008 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lực lượng cảnh sát đặc biệt của Anh buộc phải xuất hiện để bảo vệ an ninh cho HLV Avram Grant và vợ ông.

Nguyên nhân là vì trước đó có một gói bưu kiện được chuyển đến Chelsea, chỉ tên người nhận là HLV Avram Grant.

Một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng áo xanh mở ra xem và hoảng người khi thấy bên trong là một thứ bột trắng, đính kèm lời nhắn đầy tính bài kích nguồn gốc Do thái của nhà cầm quân người Israel.

Avram Grant và vợ - một ngôi sao dẫn chương trình truyền hình.

"Khi mày mở bức thư này ra, mày sẽ phải đón nhận một cái chết từ từ và đau đớn", là nội dung một bức thư nhắn. Bức thư thứ hai cũng sặc mùi dọa dẫm nhắm đến Tzofit - vợ của HLV đội Chelsea.

Cảnh sát và lực lượng y tế ngay lập tức được điều động đến. Nhân vật trong ban lãnh đạo Chelsea mở gói bưu kiện kể trên được đưa đi cách ly, còn sân tập của đại gia thành London bị phong tỏa tạm thời.

Rất may, theo kết quả xét nghiệm ban đầu, thứ bột trắng kể trên là vô hại. Cảnh sát dẫu vậy vẫn tiếp tục điều tra để tìm kẻ xấu và động cơ.

HLV Avram Grant lên dẫn dắt Chelsea hồi cuối tháng 9 năm ngoái. Dưới tài điều binh khiển tướng của ông, "The Blues" đang đạt được những kết quả tích cực.

Tuy nhiên, chiến lược gia 52 tuổi chưa hoàn toàn chiếm được cảm tình của tất cả những ai yêu mến Chelsea. Trong ý niệm của nhiều người, Avram Grant chính là nguyên nhân đẩy "Người đặc biệt" Jose Mourinho ra đi.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X