Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte và cộng sự ăn mừng chức vô địch Premier League thâu đêm

Thứ Năm 18/05/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chelsea cùng các trợ lý tới một nhà hàng Italy tiệc tùng suốt 5 tiếng sau trận thắng West Brom để lên ngôi vô địch hôm 12/5.
HLV Conte va cong su an mung chuc vo dich Premier League thau dem hinh anh

HLV Conte (số 7) và các trợ lý, cộng sự đi ăn mừng chức vô địch sớm của Chelsea. Nhóm của nhà cầm quân Italy gồm đại sứ, cựu thủ môn Carlo Cudicini (số 1), Gary Staker (số 2), trợ lý HLV thủ môn Hilario (số 3). quản lý phát triển đội Adrian Viveash (số 4), HLV thể lực Chris Jones (số 5), trợ lý HLV chính Steve Holland (số 6), trợ lý HLV thể lực Constantino Coratti (số 8), cố vấn thể lực Tiberio Ancora (số 9) và trợ lý HLV chính Angelo Alessio (số 10).


Aaron Rutigliano, ông chủ nhà hàng Gola ở Fulham, xác nhận với Sun Sport rằng ông thường đóng quán lúc 23h nhưng ngày hôm đó mở cửa cả đêm để phục vụ HLV Conte và các cộng sự ăn mừng đăng quang sớm trước 2 vòng đấu. Trên đường trở về London, một trợ lý của nhà cầm quân 47 tuổi đã gọi điện trước để đặt bàn cho 13 người.

Ban huấn luyện Chelsea đến quán lúc 2h sáng 13/5 và trở về nhà lúc 7h sáng. Bức ảnh chụp nhóm người của HLV Conte vui vẻ thưởng thức bữa tối sau khi vô địch cũng được The Sun chia sẻ. Trong ảnh có sự góp mặt của cựu thủ môn Carlo Cudicini, hai trợ lý HLV Angelo Alessio và Steve Holland cùng HLV thể lực Chris Jones. Ông chủ Rutigliano cho biết thêm rằng HLV Conte tốt bụng thích ăn các món đơn giản mang đậm hương vị quê nhà Italy.

Hai ngày sau bữa tiệc mừng chức vô địch sớm, chiến lược gia 47 tuổi và các trợ lý trở lại với công việc khi Chelsea vượt qua Watford 4-3 trên sân Stamford Bridge.

Khác với người tiền nhiệm Mourinho, HLV Conte dễ tính, thoải mái trong cách cư xử với học trò và truyền thông. Năm ngoái, nhà cầm quân người Italy tổ chức bữa tiệc thịt nướng ngoài trời ở sân tập Cobham, mời cả vợ, bạn gái của các cầu thủ tới dự. Thậm chí ông cho dựng lâu đài phao để cho con của các học trò chơi đùa, chạy nhảy. HLV Conte cũng dành thời gian nói chuyện riêng với các nhân viên của CLB, thậm chí mời phóng viên đi uống rượu dịp Giáng sinh.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X