Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Qatar sa thải "cánh tay phải" của Sir Alex sau chưa đầy 1 năm gắn bó

Thứ Năm 07/12/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Qatar mới đây đã ra quyết định về việc chấm dứt hợp đồng sớm với HLV Carlos Queiroz chỉ sau chưa đầy một năm gắn bó.

LĐBĐ Qatar sa thải HLV Carlos Queiroz

''LĐBĐ Qatar thông báo rằng nhiệm kỳ huấn luyện viên trưởng ĐTQG Qatar của HLV người Bồ Đào Nha, Carlos Queiroz đã kết thúc một cách thân thiện bằng thỏa thuận chung giữa hai bên'', LĐBĐ Qatar (QFA) đăng tải thông báo.

Ban đầu, thời hạn hợp đồng giữa HLV Carlos Queiroz và LĐBĐ Qatar (QFA) là 4 năm. Tuy nhiên, chưa đầy một năm cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Carlos Queiroz Sir Alex Ferguson
Carlos Queiroz từng là "cánh tay phải" của Sir Alex Ferguson

Trong 10 tháng dẫn dắt ĐT Qatar, cựu trợ lý Sir Alex để thua 4, thắng 4 và những trận thắng hầu như là đụng độ với đối thủ yếu hơn như Afghanistan hay Ấn Độ.

Trước các đội tuyển mạnh, ĐT Qatar lại để không thể tạo bất ngờ. Thất bại 0-4 trước Iran khiến những người đứng đầu QFA không khỏi phiền lòng.

''QFA bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến HLV Queiroz vì sự cống hiến, khả năng lãnh đạo và đóng góp không ngừng nghỉ của ông trong suốt nhiệm kỳ nắm chức huấn luyện viên trưởng ĐT Qatar. Chúng tôi chúc ông ấy thành công với những dự định trong tương lai'', thông báo từ LĐBĐ Qatar cho biết thêm.

Người tay thế thầy cũ của Ronaldo lên nắm ghế nóng tại ĐTQG là Marquez Lopez. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha lúc này đang dẫn dắt câu lạc bộ CLB Qatari Al Wakrah.

Vị chiến lược gia này sẽ dẫn dắt ĐTQG Qatar tại Asian Cup 2023, được tổ chức tại Qatar vào năm tới.

Bên cạnh đó, QFA gửi lời cảm ơn đặc biệt đến CLB AL Wakrah vì đã chấp thuận cho HLV Marquez Lopez có thể cùng lúc dẫn dắt ĐTQG trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X