Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV bóng đá tại TBN bị đình chỉ công việc vì lộ clip nhạy cảm

Thứ Tư 08/01/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trường hợp hy hữu đến ở CLB Malaga tại giải hạng 2 Tây Ban Nha 2019/20 với nhân vật chính là huấn luyện viên Victor Sanchez.
Rạng sáng 8/1, trang chủ Malaga thông báo với nội dung: "Dựa theo các sự kiện chưa được xác minh xảy ra gần đây, CLB Malaga quyết định đình chỉ HLV Victor Sanchez khỏi chức vụ đến khi cuộc điều tra đầy đủ được thực hiện. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ khi sự thật được làm rõ",
HLV bóng đá tại TBN bị đình chỉ công việc vì lộ clip nhạy cảm hình ảnh
HLV Sanchez khẳng định mình bị tống tiền vì đoạn clip nhạy cảm. Ảnh: Getty.

Trước đó, có một clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh HLV Victor Sanchez mặc áo Malaga và có hành vi riêng tư với bản thân. Đoạn clip bị lộ này sau đó lan truyền mạnh trên mạng xã hội và ảnh hưởng đến đội bóng Tây Ban Nha.

HLV Victor Sanchez cũng đưa ra dòng trạng thái trên mạng xã hội. Nhà cầm quân sinh năm 1976 viết: "Tôi muốn nhấn mạnh mình đang là nạn nhân của sự xâm phạm quyền riêng tư, đi kèm với đó là việc bị quấy rối và tống tiền".

"Tôi cũng muốn thông báo việc lan truyền bất kỳ clip riêng tư nào trên mạng xã hội mà không có sự đồng ý của người bị ảnh hưởng cũng là xâm phạm quyền của họ theo luật. Cảm ơn tất cả vì đã lắng nghe và ủng hộ tôi", ông Sanchez tiếp tục.

Victor Sanchez khi còn là cầu thủ từng có thời gian dài gắn bó với Real Madrid trên cương vị cầu thủ của đội trẻ và đội một.

Ông có 2 năm đá cho đội một Real từ năm 1996 đến năm 1998, thi đấu 65 trận và có 7 bàn thắng, cùng "Los Blancos" giành chức vô địch La Liga và danh hiệu UEFA Champions League.

CLB Malaga của ông Victor Sanchez đang chỉ đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng giải hạng 2 TBN với 23 điểm sau 22 vòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X