Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV bị sa thải vì ... ngủ với vợ học trò

Chủ Nhật 10/03/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Leonel Alvarez của CLB Libertad được cho là tằng tịu với vợ tiền vệ Edgar Benitez trong khi bạn gái dan díu với tiền đạo Tacuara Cardozo.
CLB Libertad của Paraguay vừa sa thải HLV Leonel Alvarez dù đội nhà vừa thắng 4-1 trong trận đầu tiên của Copa Libertadores. Nguyên nhân theo giới truyền thông địa phương là vì nhà cầm quân 51 tuổi có quan hệ tình ái lén lút với người đẹp Patty Gonzalez, vợ học trò Edgar Benitez. Trong khi HLV Alvarez chưa lên tiếng, "người tình tin đồn" một mực phủ nhận.
Hậu trường sân cỏ HLV ngủ với vợ học trò bị sa thải hình ảnh
HLV Leonel Alvarez bên tình trẻ Johanna Garcia (trái) và con gái. Ảnh: Sun

"Tôi đảm bảo đây là tin bịa đặt. Tôi hoàn toàn trong sạch và hy vọng người của CLB đính chính cho đúng. Sự thật là chúng tôi không có quan hệ gì, không liên quan với những gì đã xảy ra", Patty Gonzalez khẳng định.

Trợ lý của HLV Alvarez, Ruben Dario Bedoya, cũng không rõ chuyện gì xảy ra, chỉ phàn nàn: "Chúng tôi tới sân tập lúc 7h30 nhưng họ không cho vào. Cách đối xử của CLB thật thiếu chuyên nghiệp khiến chúng tôi bị sốc. Chúng tôi rất ngạc nhiên vì nếu có quyết định sa thải, ít ra chúng tôi phải được vào thu dọn đồ đạc. Thật thiếu tôn trọng".

Trong một cuộc họp báo, luật sư của CLB Paraguay không nói rõ lý do chấm dứt hợp đồng với HLV Alvarez, chỉ nói qua rằng chiến lược gia 51 tuổi không đáp ứng được yêu cầu huấn luyện như cam kết. Libertad hiện đứng thứ 8 tại giải vô địch Paraguay, giành 3 chiến thắng sau 7 vòng đấu.
Patty Gonzalez va tien ve Edgar Benitez. Anh: Sun.
Patty Gonzalez và tiền vệ Edgar Benitez. Ảnh: Sun.

Kênh truyền hình Teleshow của Paraguay còn cho biết thêm, trong khi ông Alvarez tặng tịu với vợ học trò, bạn gái của ông, người mẫu Johanna Garcia, lại dan díu với tiền đạo Tacuara Cardozo.

HLV 51 tuổi từng là tuyển thủ Colombia, có 101 lần ra sân từ 1985 đến 1997. Nhà cầm quân Alvarez có hai con với vợ cũ trước khi hẹn hò người mẫu Garcia trẻ hơn 20 tuổi từ năm 2012. Hai người có một cô con gái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X