Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Avram Grant từng tới nhà thổ

Thứ Sáu 05/02/2010 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin cựu chiến lược gia Chelsea khó tính này có thể gặp rắc rối với cảnh sát sau khi bị phát hiện tới một nhà chứa trá hình dưới bề ngoài là tiệm massage khiến nhiều người bất ngờ.

Cựu HLV Chelsea hiện dẫn dắt Portsmouth. Ảnh: Daily Mail.

Phóng viên tờ The Sun chụp được hình ảnh nhà cầm quân người Israel đi vào và ra khỏi nhà thổ gần sân tập của Portsmouth ở Eastleigh, Hampshire, CLB ông đang dẫn dắt, từ cuối năm ngoái nhưng không được phép đăng vì lo ngại sẽ vi phạm luật bảo vệ cá nhân ở Anh. Ông Avram Grant từng thú nhận rằng mình biết đó là nhà chứa với giá 130 bảng cho mỗi lần vui vẻ và đây là lần thứ hai ông "viếng thăm" sau lần đầu ở lại khoảng một giờ hồi tháng 10/2009.

Danh tính của cựu HLV Chelsea chỉ bị tiết lộ bởi tờ Daily Telegraph sau khi một số nguồn tin của cảnh sát khẳng định họ đang tiến hành cuộc điều tra nhà thổ trá hình cơ sở massage này. Một số khách hàng của nhà chứa sẽ bị thẩm vấn và coi như nhân chứng.

Ông Avram Grant và bà xã Tzofit có với nhau 2 đứa con. Ảnh: Daily Mail.

Nhà cầm quân 54 tuổi sinh ra ở Israel từ chối trả lời các câu hỏi liên quan tới việc mình có đến nhà chứa. Ông cũng tìm đến luật sư của mình để giải quyết trong tuần này. Một số nguồn tin cho biết, nhà thổ này là chốn hành nghề của các cô gái bán dâm châu Á.

HLV Avram Grant kết hôn với nữ diễn viên đồng hương Tzofit hơn 15 năm nay và họ có hai con, một trai, một gái.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X