Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV đáng kính Arsene Wenger ly dị vợ

Thứ Tư 23/09/2015 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cuộc hôn nhân 5 năm của cặp đôi già Arsene Wenger và Annie đã chính thức chấm dứt sau hàng loạt những đồn đoán của cánh báo giới. Cả hai đã đạt được thỏa thuận về chuyện phân chia tài sản.

HLV Arsene Wenger và vợ Annie đã đạt được thỏa thuận về phân chia tài sản

Hôm nay, hàng loạt tờ báo ở Anh như The Sun, Daily Mail, Daily Star, Mirror và kể cả một số tờ báo thân Arsenal như Gunnerstoday đã đăng tải thông tin liên quan đến vụ HLV  Wenger và vợ bà Annie (59 tuổi) đã chính thức ly hôn từ hồi tháng 6 vừa qua. Được biết cả hai cũng thỏa thuận trong êm đẹp chuyện phân chia tài sản. Chiến lược gia người Pháp đã "chơi" rất đẹp khi đền bù tài chính khá hậu cho bà Annie để người phụ nữ từng nâng khăn sửa túi cho ông một thời gian dài có thể sống sung túc đến cuối đời.
Cặp đôi Wenger và Annie chính thức kết hôn vào tháng 12/2010 sau một thời gian khá dài chung sống với nhau và sinh hạ được một cô con gái, năm nay 18 tuổi. Cho đến nay, nguyên nhân khiến hai người chia tay chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin thân tín, tình trạng hôn nhân của HLV Wenger và vợ đã “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” từ lâu. Dường như dấu hiệu rạn nứt xuất hiện từ cuối năm 2013 khi người ta không còn thấy vợ của chiến lược gia Arsenal tháp tùng ông đi tới những sự kiện quan trọng. 

Vợ chồng HLV Wenger thuở mặn nồng
Một trong những lí do khiến cuộc hôn nhân kéo dài vỏn vẹn 5 năm này chấm dứt là do HLV này không giữ đúng lời hứa với vợ: “10 năm trước tôi nói với vợ rằng hãy cho tôi 5 năm để hoàn thành sự nghiệp cầm quân của mình, ấy vậy mà đến giờ tôi vẫn ở đây. Với tôi, việc dành thời gian cho gia đình quả thật rất khó khăn. Mọi người có thể đi làm vào thứ Hai và trở về vào ngày thứ Sáu, còn tôi phải đi khắp nơi. Nhưng vấn đề không phải là số lượng thời gian bạn dành cho gia đình mà đó là chất lượng. Khi bên họ mà tâm trí bạn vẫn phải suy tính đường đi nước bước cho trận đấu tiếp theo thì làm sao mọi người có thể thoải mái được”, HLV Wenger chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn năm 2008. 

Tuy nhiên, một vài tờ báo Anh lại cho hay ngài "Giáo sư" đáng kính ly dị vợ để chạy theo tiếng gọi tình yêu của Sonia Tatar, ca sỹ nhạc Rap người Pháp kém ông 22 tuổi. Đồn đoán này chẳng phải không có cơ sở bởi vào năm 2010 báo giới đã phanh phui vụ Arsene Wenger phản bội bà vợ già thường xuyên về Paris ‘quan hệ tình ái” với Sonia Tatar và cả 2 vẫn giữ quan hệ đến tận bây giờ. Vào thời điểm đó Arsene Wenger không phủ nhận cũng như không khẳng định mối quan hệ ngoài luồng với Sonia Tatar mà chỉ yêu cầu báo giới không chĩa mũi vào cuộc sống riêng tư của ông.
H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X