Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Al Nassr đưa ra cảnh báo: Ronaldo sẽ trở lại châu Âu

Chủ Nhật 29/01/2023 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng CLB Al Nassr, Rudi Garcia cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở bến đỗ khác thay vì tại Saudi Arabia.

HLV Al Nassr: Ronaldo sẽ trở lại châu Âu trong tương lai gần

Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Rudi Garcia đã có những chia sẻ đáng chú ý. Vị này dành nhiều lời khen ngợi đến Ronaldo cùng dự đoán đặc biệt về tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

“Ronaldo là sự bổ sung đáng giá. Anh ấy thu hút sự chú ý của các hậu vệ tại giải đấu này. Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Rõ ràng rằng anh ấy sẽ không chấm dứt sự nghiệp tại Al Nassr mà sẽ trở lại châu Âu trong tương lai gần".

Sau thất bại của Al-Nassr trước Al-Ittihad với tỷ số 1-3 vào ngày 27/1, HLV Rudi Garcia nhận định: “Ronaldo vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất. Anh ấy bỏ lỡ không ít cơ hội có thể làm thay đổi cục diện trận đấu".

Vị chiến lược gia người Pháp cũng chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội nhà: “Dự định của tôi, khi Ronaldo hoặc tiền đạo còn lại là Talisca ở vị trí trống và yêu cầu bóng, hãy chuyền cho họ. Hai cầu thủ này có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đã không làm như vậy mà luôn dồn bóng cho họ.

Cristiano Ronaldo tiet lo ve cuoc song o chau a

Cristiano Ronaldo nhận được sự kỳ vọng lớn khi gia nhập Al Nassr

"Đôi khi chúng tôi có những vị trí tốt để chuyền bóng vào vòng cấm. Đáng tiếc là cả Ronaldo và Talisca lại không có mặt ở đó để đón bóng. Đó là những vấn đề mà đội bóng cần sớm khắc phục. Trong đó vị trí của Ronaldo cũng sẽ được xem xét lại, với các trường hợp tấn công cần một người bên trong vòng cấm và người còn lại ở bên ngoài”,

HLV Rudi Garcia nhấn mạnh.

Tại Al Nassr, siêu sao sinh năm 1985 nhận mức lương khoảng 200 triệu euro/mùa (tương đương 210 triệu USD), kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới. Anh ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025. Nhưng CR7 vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 trận ra sân.

Al Nassr sẽ trận đấu với Al Fateh vào ngày 3/2 tới tại giải VĐQG Saudi Arabia. Ngoài ra, Ronaldo cùng đồng đội còn cơ hội chinh phục một danh hiệu khác là Cúp Nhà vua, giải đấu mà đội bóng của anh đã lọt vào tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X