Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu: HLV Ai Cập qua đời vì ăn mừng chiến thắng của đội nhà

Chủ Nhật 05/12/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tai nạn hy hữu đã xảy ra tại Ai Cập khi HLV Adham Al-Selhadar lên cơn đau tim và qua đời sau khi chứng kiến chiến thắng của đội nhà.

HLV Adham Al-Selhadar đột tử vì đội nhà thắng phút bù giờ

Theo đó, sự việc trên diễn ra vào hôm 3/12, trong trận đấu giữa hai CLB El Magd và El Zarqa tại giải hạng 2 Ai Cập. HLV Adham El-Selhadar của CLB El Magd sau khi chứng kiến đội bóng của mình ghi bàn ở phút 90+3 và giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ đã chạy ra sát đường biên dọc để ăn mừng cùng các học trò.

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng đã không thể duy trì lâu khi ngay sau đó, nhà cầm quân này đã đột ngột ngã xuống sân và bất tỉnh. Các nhân viên y tế đã có mặt để tiến hành sơ cứu và xe cấp cứu cũng đã được huy động để đưa HLV Adham Al-Selhadar đến bệnh viện. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Ai Cập vẫn không thể qua khỏi.

Theo những báo cáo từ các bác sĩ, ông Al-Selhadar đã tắt thở ngay tại sân bóng. Nguyên nhân được cho là bởi một cơn đau tim đột ngột vì quá khích.

HLV Adham Al-Selhadar đột tử vì đội nhà thắng phút bù giờ hình ảnh

Sự ra đi đột ngột của HLV Al-Selhadar khiến làng túc cầu bàng hoàng

Sau khi sự cố đáng tiếc trên xảy ra, các CLB hàng đầu tại Ai Cập cũng như Liên đoàn bóng đá nước này đã gửi lời chia buồn đến bạn bè và gia đình của chiến lược gia xấu số. Một thông báo của CLB Ismaily có đoạn:

“Hội đồng quản trị Ismaily, đứng đầu là Yahya El-Komy, đã ra quyết định để tang cho Adham El-Selhadar - một ngôi sao và cựu HLV của đội, người đã qua đời do một cơn đau tim đột ngột khi theo dõi trận đấu của đội mình. Hội đồng quản trị đã quyết định sẽ để tang cho ông trong 3 ngày”.

Không chỉ nổi danh với vị trí huấn luyện viên, Adham Al-Selhadar còn từng là một cầu thủ chuyên nghiệp với sự nghiệp thi đấu thành công. Vào những năm 1990 khi khoác áo Ismaily, ông đã lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Ai Cập. Sau đó, Al-Selhadar trở lại với tư cách là một HLV và tạo dựng danh tiếng là một chiến lược gia được kính trọng trong nước.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X