Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hit của Sơn Tùng M-TP: Điềm báo Công Phượng rời Incheon

Thứ Hai 03/06/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ai ngờ ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" chào đón Công Phượng ra mắt CĐV Hàn Quốc đã trở thành điềm báo anh sẽ sớm chấm dứt hợp đồng với Incheon United.
Ngày 2/6, trang chủ Incheon United bất ngờ đưa ra thông báo chia tay Công Phượng sau khi hai bên đi đến thống nhất chấm dứt hợp đồng cho mượn chỉ sau 4 tháng làm việc chung.

Thông báo này khiến phần đông CĐV bóng đá Việt Nam phải ngỡ ngàng. Dù chưa thể hiện được gì nhiều ở K.League, Công Phượng vẫn được chờ đợi sẽ cùng Incheon cải thiện diện mạo dưới thời tân HLV trưởng Yoo Sang-chul.
Hit của Sơn Tùng M-TP Điềm báo Công Phượng rời Incheon hình ảnh
Công Phượng đáng tiếc lại không thể thể hiện được mình ở Incheon. Ảnh: IUFC.

Trên mạng xã hội, nhiều người khơi lại những hình ảnh Công Phượng lần đầu tiên xuất hiện ở Incheon với sự tự tin, háo hức và tràn đầy hy vọng. Anh thậm chí được CĐV Hàn Quốc chào đón như minh tinh trong buổi ra mắt đầu mùa giải.

Một điều đáng chú ý là ở sự kiện này, ban tổ chức đã lựa chọn bài hit "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP để chào đón ngoại binh đến từ Việt Nam. Với nền nhạc sôi động, tiết tấu bắt tai, Công Phượng xuất hiện trong những tràng vỗ tay đầy thiện cảm của người hâm mộ xứ Hàn.

Tuy nhiên đến hiện tại, nhiều người lại coi đây chẳng khác nào "điềm báo" cho số phận của Công Phượng ở Incheon. Trong gần 4 tháng thích nghi với môi trường bóng đá khắc nghiệt ở Hàn Quốc, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam chỉ được ra sân 8 trận ở K.League và 1 trận tại FA Cup, không ghi được bàn thắng nào.

Kết cục, chưa đầy 4 tháng ra mắt Incheon, Công Phượng đã nói lời chia tay và quyết định thử sức mình ở môi trường mới là giải hạng Nhì nước Pháp. Trên nền nhạc "Chúng ta không thuộc về nhau" trong buổi chào đón tân binh, Incheon và Công Phượng cuối cùng đã "không thuộc về nhau" một cách đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X