Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh Petr Cech vẫn hiện diện ở Stamford Bridge

Thứ Sáu 10/07/2015 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã chính thức gia nhập đại kình địch cùng thành phố với mức giá 10 triệu bảng hôm 29/6 vừa qua song dung nhan thủ thành vĩ đại người CH Séc chưa hề bị xóa đi trong tấm banner to đùng phía ngoài thánh đường của Chelsea. Phải chăng, The Blues chưa muốn xóa vội đi toàn bộ hình ảnh của Cech trong tâm trí NHM đội bóng.

Đến thời điểm này, những ai ghé thăm sân Stamford Bridge vẫn được chào đón bởi tấm banner in dòng chữ "Chào mừng đến với Chelsea Football Club" mà trên đó là hình ảnh thủ môn Petr Cech đứng ngay ở vị trí trung tâm, thậm chí còn to và rõ hơn hẳn những đồng đội cũ xung quanh gồm Eden Hazard, Gary Cahill, Willian và Cesar Azpilicueta dù tất cả đều biết thủ môn này đã chính thức gia nhập Arsenal từ cuối tháng 6 vừa qua.

Hinh anh thu mon Petr Cech van hien dien o Stamford Bridge hinh anh

Sau khi đã chán ngán việc phải ngồi dự bị cho "đàn em" người Bỉ, Thibaut Courtois ở mùa vừa rồi, thần giữ đền trong 11 năm của Chelsea với 333 lần ra sân ở Premier League cũng như thâu tóm đầy đủ những danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB mà một cầu thủ chơi bóng tại châu Âu có thể chạm tới, Petr Cech đã nói lời ra đi và chọn bến đỗ tiếp theo là ông hàng xóm không đội trời chung của The Blues.

Mặc dù quyết định này đã vấp phải không ít sự phản đối và tức giận của CĐV Chelsea, thậm chí có người còn đốt áo, dọa giết nhưng vì vẫn muốn thi đấu đỉnh cao cũng như không thích rời khỏi London, Petr Cech vẫn đến Arsenal, mặc cho anh còn không ít sự lựa chọn danh giá khác. Nếu có ai nói việc Chelsea bán một tượng đài như Cech là quá phũ và nhẫn tâm nhưng đó là lối thoát tốt nhất cho cả hai trong thời điểm này. Thủ môn người CH Séc không thể tiếp tục chôn vùi những năm còn lại của đời cầu thủ trên băng ghế dự bị Stamford Bridge khi mà anh chưa hề hết thời còn Chelsea cũng không thể hứa trả lại Cech vị trí số 1 nơi khung gỗ bởi Courtois đã thi đấu cực kỳ ấn tượng mùa vừa rồi.

Hôm qua, một CĐV của Chelsea có mặt ở Stamford Bridge đã chia sẻ: “Chúng tôi đều yêu quý Petr, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của CLB. Nhưng theo tôi, tốt hơn vẫn nên hạ tấm áp phích này xuống. Chúng ta không cần phải được ai đó nhắc nhở rằng anh ấy đã gia nhập đại kình địch của Chelsea". Thật ra, tấm banner này đã có mặt ở đây từ mùa giải năm ngoái và dự kiến phải vài ngày nữa Chelsea mới thay banner mới để quảng cáo cho mùa bóng 2015-2016. Lúc đó, tất nhiên Cech không còn hiện diện và thay vào đó là Courtois.

Trong mùa giải tới, nhiều khả năng Petr Cech sẽ là sự lựa chọn hàng đầu nơi khung thành Arsenal. Trận đấu chính thức đầu tiên của anh trong màu áo mới rất có thể là trận Siêu cúp Anh (Community Shield) với chính ... Chelsea vào ngày 2/8 vì Chelsea là nhà vô địch Premier League còn Arsenal đoạt cúp FA Anh (tương đương cúp quốc gia ở các nước khác).

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X