Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của bà bầu Georgina Rodriguez và các con của Ronaldo

Thứ Năm 16/12/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà bầu Georgina Rodriguez đã đưa các con đón Giáng sinh sớm trong chuyến du lịch ở Lapland (Phần Lan), nơi họ gặp ông già Noel.
Cách đây một tuần, bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez chia sẻ ảnh cùng bốn nhóc nhà CR7 đi máy bay riêng tới Lapland - quê hương Ông già Noel ở vùng cực bắc. Trên trang cá nhân, người đẹp 27 tuổi đăng nhiều bức ảnh cùng chuyến đi thú vị, cô viết: “Hướng tới chuyến đi trong mơ”.

Các con của Ronaldo đều cảm thấy vui mừng khi được đến với đất nước của ông già Noel. Mẹ con Georgina Rodriguez được chào đón khi đặt chân tới vùng đất của Ông già Tuyết. Mới nhất, người đẹp 27 tuổi đăng tải hình ảnh cùng các con tận hưởng khung cảnh tuyết rơi huyền ảo khi ở trong một cabin ấm cúng được trang trí để tổ chức Giáng sinh.
Hình ảnh mới nhất của bạn gái Georgina Rodriguez và các con của Ronaldo
Hình ảnh mới nhất của bạn gái Georgina Rodriguez và các con của Ronaldo
Hình ảnh mới nhất của bạn gái Georgina Rodriguez và các con của Ronaldo

Hình ảnh mới nhất của bạn gái Georgina Rodriguez và các con của Ronaldo

Theo Elespanol, bạn gái của Ronaldo thuê cabin này với giá 1.500 bảng một đêm. Nó được trang trí đầy đủ tiện nghi gồm một cây thông, một lò sưởi và bữa tối thắp nến, bao quanh là khu rừng nhuộm màu trắng. Nguồn tin này cho biết, Georgina Rodriguez rất mong đợi chuyến đi và bây giờ đã trở thành hiện thực.

Dù thời tiết ở Lapland hiện tại có thời điểm xuống tới -15 độ nhưng người đẹp tỏ ra rạng rỡ. Cô cười rạng rỡ bên cạnh các con và ông già Noel. Các con của Ronaldo cũng tỏ ra thích thú trong chuyến đi chơi xa cùng Georgina Rodriguez.

Bạn gái của Ronaldo đang mang song thai ở tháng thứ 5. CR7 không thể đi cùng gia đình trong chuyến du lịch này do đang bận thi đấu cho MU. Thời điểm hiện tại các đội bóng Anh đang đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp.
Siêu Haaland lập cú đúp, Dortmund thắng trở lạiSiêu Haaland lập cú đúp, Dortmund thắng trở lại
Ở trận đấu giữa Dortmund vs Greuther Furth tại vòng 16 Bundesliga, cú đúp của tiền đạo Erling Haaland đã giúp Dortmund giành chiến thắng 3-0, qua đó chấm dứt...
Điểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MUĐiểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU
Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU, Arsenal nổ bom tấn Vlahovic, PSG nhắm sao Chelsea,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 15/12/2021.
Rangnick được khuyên bán Martial nếu không muốn bị sa thảiRangnick được khuyên bán Martial nếu không muốn bị sa thải
HLV Rangnick được khuyên bán tiền đạo Anthony Martial càng sớm càng tốt để hạn chế nguy cơ bị sa thải ở Man United vì cầu thủ này.
Everton muốn mời Wayne Rooney về thay BenitezEverton muốn mời Wayne Rooney về thay Benitez
Wayne Rooney có thể trở thành HLV của Everton nếu như Rafa Benitez bị sa thải trong thời gian tới.
Arsenal muốn đẩy Aubameyang sang BarcaArsenal muốn đẩy Aubameyang sang Barca
Trong nỗ lực thay đổi lực lượng, CLB Arsenal muốn thực hiện một vụ trao đổi với Barcelona xoay quanh tiền đạo Aubameyang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X