Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm khoá môi Yến Xuân trong tiệc cưới

Chủ Nhật 07/07/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đám cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân đã được tổ chức vào ngày hôm nay 7/7.

Hình ảnh hiếm hoi trong tiệc cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm

Theo đó, tiệc cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân được tổ chức kín tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) chiều nay ngày 7/7. Đến dự tiệc chỉ có sự hiện diện của người trong gia đình cùng bạn bè thân thiết đôi bên.

Và hình ảnh đầu tiên về tiệc cưới kín này của thủ môn Văn Lâm đã được hé lộ. Trên trang fanpage của thủ thành sinh năm 1993 đã đăng tải hình ảnh Văn Lâm khóa môi Yến Xuân cùng dòng nội dung: “Chúc Văn Lâm - Yến Xuân trăm năm hạnh phúc”.

Theo đó, không gian lễ cưới bên ngoài bãi biển, với trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn. Tại đám cưới, Văn Lâm diện vest đen bảnh bao. Anh chàng cũng đã cắt đi mái tóc dài trước đó của mình để có một diện mạo rạng rỡ hơn. Còn với Yến Xuân, người đẹp sinh năm 1991 diện một chiếc đầm cô dâu lộng lẫy.

Đặng Văn Lâm khoá môi Yến Xuân trong tiệc cưới 1
Văn Lâm khoá môi Yến Xuân trong tiệc cưới

Cặp đôi Văn Lâm và Yến Xuân vốn đã hẹn hò suốt 6 năm qua nhưng chỉ thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình cảm trong thời gian gần đây.

Trước đó, thủ thành Việt kiều Nga từng chia sẻ trên kênh truyền thông của LĐBĐ Việt Nam (VFF) về việc sẽ sớm lập gia đình. Anh cũng tiết lộ về người đồng hành cùng anh, Yến Xuân đã luôn ủng hộ suốt 6 năm qua và đây là thời điểm cả hai sẵn sàng tiến tới hôn nhân.

Đáng chú ý, hồi Tết Nguyên Đán năm nay, cặp đôi cũng đã lộ hint chuẩn bị về chung một nhà. Yến Xuân thậm chí đã xuất hiện trong khoảnh khắc đón giao thừa mừng năm mới cùng gia đình Văn Lâm. Đến ngày mồng 2 Tết, cả gia đình của thủ thành Việt kiều cũng có mặt tại nhà Yến Xuân chúc tết.

Vậy là sau 6 năm gắn bó, chuyện tình của Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân cũng đã có một cái kết ngọt ngào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X