Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bà Hillary Clinton bị hiểu nhầm dự đoán đúng kết quả trận Real vs Atletico

Thứ Năm 04/05/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Cristiano Ronaldo, tác giả cú hat-trick nhấn chìm Atletico, thông điệp đăng trên Twitter của bà Hillary Clinton mới trở thành đề tài thu hút đông đảo cộng đồng mạng.

Có vẻ như bà Clinton, cựu ứng viên tranh cử Tổng thống Mỹ, rất có tài dự đoán. Đó là bởi người phụ nữ từng là Đệ nhất phu nhân nước Mỹ đưa ra chính xác tỷ số trận Real thắng Atletico tại bán kết Champions League mùa này.

Thông qua Twitter, bà Clinton viết đơn giản: "3-0", và thông điệp này được đưa ra từ ngày 10/2. Theo El Mundo Deportivo, dòng Twitter này lập tức được đem ra bàn luận rất sôi nổi trên cộng đồng mạng sau trận derby thành Madrid.
Ba Hillary Clinton bi hieu nham du doan dung ket qua tran Real vs Atletico hinh anh
Thông điệp trên Twitter của bà Clinton gây hiểu lầm nữ chính trị gia này biết trước kết quả trận derby thành Madrid tại Champions League.


Nhiều người băn khoăn dựa vào đâu mà nữ chính trị gia nổi tiếng này lại có thể biết trước tỷ số trận đấu. Thậm chí, đâu đó cho rằng đã xuất hiện một âm mưu dàn xếp sẵn kết quả trận bán kết Champions League.

Nhưng hóa ra mọi người đã lầm. Bà Clinton không hề quan tâm đến trận derby thành Madrid. Cách viết "3-0" thật ra để chỉ tòa phúc thẩm liên bang Mỹ ra phán quyết không khôi phục lệnh cấm nhập cảnh vào Mỹ của Tổng thống Donald Trump đối với công dân 7 nước có phần lớn dân số là người Hồi giáo.

Con số "3" ở đây cũng chỉ ba thẩm phán của tòa phúc thẩm liên bang Khu vực 9 tại thành phố San Francisco (bang California) vào ngày 9/2 đã nhất trí giữ nguyên phán quyết của tòa sơ thẩm, ngăn chặn sắc lệnh cấm nhập cảnh vào Mỹ đối với công dân 7 nước (gồm Iran, Iraq, Somalia, Sudan, Syria, Yemen và Libya) gây tranh cãi mà Tổng thống Donald Trump đưa ra, theo The Washington Post.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X