Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain hối tiếc vì bồ cũ... đi lấy chồng

Chủ Nhật 27/01/2013 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mọi nỗ lực câu kéo người tình cũ Soledad Fandino của Gonzalo Higuain đã bất thành. Càng tiếc nuối hơn nữa với ngôi sao Real Madrid khi Soledad vừa lẳng lặng lên xe hoa…

TAN GIẤC MƠ HOA

So với người đồng đội Cristiano Ronaldo, Higuain chẳng thua kém gì về khoản đào hoa. Nhắc tới chuyện tình cảm của “El Pipita” (biệt danh của Higuain), đương nhiên NHM sẽ liên tưởng đến cuộc tình giữa Higuain và nữ diễn viên sáng giá Soledad Fandino. Phải thừa nhận, ngoài vẻ đẹp không tỳ vết, người đẹp tóc vàng này còn được trời phú cho khả năng diễn xuất tuyệt vời. Chả thế mà sau vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình dài tập Rebelde Way (phát sóng tại Argentina trong năm 2003), Soledad ngay lập tức gây tiếng vang.

Soledad Fandino đã phớt lờ Higuain
Soledad Fandino đã phớt lờ Higuain

Bị hớp hồn bởi sự quyến rũ khó có thể cưỡng lại từ Soledad, chân sút của Real Madrid đã đặt mục tiêu chinh phục bằng được bóng hồng hơn mình 5 tuổi. Đúng là mối quan hệ giữa “phi công trẻ” Higuain và “máy bay bà già” Soledad từng khiến báo giới ở xứ sở Tango tốn không ít giấy mực. Mặc dù vậy, cuộc tình kể trên đã tan vỡ bởi sự chen chân từ tay MC Rodrigo de la Serna. Bẵng đi một thời gian, lại liên tục rộ lên tin Higuain đang cố gắng áp sát bằng được Soledad.

Không chỉ có vậy, tiền đạo này còn bị bắt gặp lảng vảng xung quanh khu chung cư cao cấp có căn hộ của người đẹp 31 tuổi ở trung tâm Buenos Aires. Cùng với đó, theo lời chia sẻ từ bạn bè Higuain, chân sút của Real thậm chí còn dự định sẽ mua ồ ạt quà tặng đắt tiền hòng lấy lại cảm tình từ bồ cũ. Cho rằng tình cũ không rủ cũng tới, Higuain rất tự tin sẽ sớm tái hợp Soledad.

Đáng tiếc, mọi nỗ lực của Higuain lại trở thành công cốc. Cần nói luôn, sau một thời gian hụt hẫng, trái tim của Soledad, nữ diễn viên kiêm người mẫu, đã được sưởi ấm trở lại nhờ Rene Perez Joglar, ca sỹ của ban nhạc Calle 13. Phớt lờ màn câu kéo từ Higuain, Soledad đã quyết định “trao thân gửi phận” cho nam ca sỹ Rene Perez. Mà cụ thể, đám cưới giữa hai người vừa được bí mật tổ chức tại khu vực El Yunque (phía Đông Bắc Puerto Rico). Việc lên xe hoa bí mật và đột ngột của Soledad hẳn đã phá nát giấc mộng tái hợp bồ cũ của Higuain.

VẪN HOÀN KIẾP ĐỘC THÂN

Như đã đề cập ở trên, Higuain cũng thuộc dạng khá đào hoa. Không riêng có Soledad, tiền đạo 25 tuổi này còn cặp với một tá chân dài xinh như mộng. Chẳng mất nhiều thời gian, người ta có thể dễ dàng nhắc đến một loạt bóng hồng từng qua lại với Higuain như Luciana Salazar, Ailen Bechara, Keira Knightley… Song như người ta vẫn nói “lắm mối thì tối nằm không”. Higuain cũng không nằm ngoài ngoại lệ trên. Đã thế, một Higuain cô độc còn từng gây bất ngờ khi tặng đồng hồ đắt tiền cho hoa đã có chủ là siêu mẫu Evangelina Ortiz. Chẳng xơ múi gì được, Higuain lại hứng thêm điều tiếng ê chề. Rốt cuộc anh vẫn hoàn kiếp độc thân.

Gago ôm hận với Higuain

Higuain luôn gây khó chịu với Fernando Gago, tiền vệ đang khoác áo Valencia. Tất cả bắt nguồn từ việc Higuain qua mặt Gago để cướp bồ ruột của đồng đội cũ tại Real Madrid là chân dài Micaela Vazquez. Dù hiện giờ đã sống hạnh phúc với tay vợt Gisela Dulko song Gago vẫn còn ôm cục hận với kẻ cướp bồ của bạn như Higuain.

Hà Bình - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X