Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết thất nghiệp, HLV Mancinni đưa bồ đi nghỉ mát

Thứ Tư 07/06/2017 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Italy và bóng hồng xinh đẹp đi dạo trên bãi biển dưới nắng vàng ở St Tropez.
Het that nghiep, HLV Mancinni dua bo di nghi mat hinh anh
HLV Mancini và bạn gái thong thả đi dạo ở St Tropez. Ảnh: Sun.


Theo The Sun, HLV Mancini mới được bổ nhiệm làm HLV của Zenit St Petersburg tuần trước. Ông đã lên danh sách những cái tên cho mùa chuyển nhượng tới, trong đó có Mario Balotelli. Tuy nhiên, chiến lược gia 52 tuổi tạm gác chuyện công việc, tận hưởng kỳ nghỉ ở hòn đảo St Tropez của Pháp cùng bạn gái gợi cảm. Hai người trông thư giãn, thong thả đi bên nhau trên bãi biển, dành trọn thời gian bên nhau.

Người đẹp sánh bước bên cựu HLV Man City khoe dáng chuẩn trong bộ bikini trắng nhỏ xíu. Dù hẹn hò nhà cầm quân Italy hơn nửa năm nay nhưng danh tính của bạn gái HLV Mancini vẫn chưa được tiết lộ. Từ ngày có tình yêu mới, HLV người Italy trông trẻ ra, chăm chút cho ngoại hình hơn.

Chiến lược gia 52 tuổi ly dị cô vợ Federica năm 2015 sau gần 30 năm gắn bó. Cặp đôi có một cô con gái và hai cậu con trai.

Sau gần môt năm thất nghiệp, HLV Mancini trở lại với công tác huấn luyện tại Nga. Giới truyền thông Anh cho biết, ông sẽ tái ngộ học trò cũ Mario Balotelli. Tiền đạo Siêu quậy từng khoác áo Inter Milan và Man City trong thời gian HLV Mancini dẫn dắt. Balotelli có 15 pha lập công trong 20 trận cho Nice nên ông Mancini hy vọng anh sẽ giúp ích cho việc thi đấu ở Europa League của đội bóng Nga.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X