Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết tặng Iphone 6 lại lập đàn giải hạn

Chủ Nhật 26/04/2015 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lập cả đàn giải hạn nhưng Than Quảng Ninh vẫn chưa thể chiến thắng.

Nhắc đến Hội CĐV Than Quảng Ninh chắc hẳn ai cũng sẽ đồng ý đây là Hội CĐV có phong cách cổ vũ hết mình và độc đáo vào bậc nhất V-League. Chủ tịch hội có tình yêu rất mãnh liệt với đội bóng, đã bỏ ra hàng trăm triệu đồng tiền túi để tài trợ như việc tặng Iphone 6 cho cầu thủ lập công.

Het tang Iphone 6 lai lap dan giai han hinh anh
Lễ giải hạn vừa rồi vẫn chưa đủ to?

Những thành viên tích cực khác cũng luôn sát cánh đồng hành cùng đội bóng từ Bắc vào Nam khi thi đấu bằng mọi phương tiện. Trước trận đấu với Sanna Khánh Hòa ở vòng 11 V-League 2015 Hội CĐV Than Quảng Ninh đã nghĩ ra một “độc chiêu lạ” đó là tổ chức lập đàn “giải hạn” 3 trận toàn hòa và thua trên thánh địa của đội bóng quê nhà.

Sau đó đội bóng vùng Mỏ đã có một trận đấu vô cùng cố gắng khi Vũ Minh Tuấn và các đồng đội dẫn trước với tỷ số 3-2. Nhưng đến phút 90+3, Khánh Hòa gỡ 3-3 do công của tiền đạo từng chơi cho Quảng Ninh ở mùa trước - Uche.

Cảm giác tiếc nuối của các cổ động viên bóng đá đất Mỏ là rất lớn. Trước trận đấu này công tác chuẩn bị cúng tế để mong cho đội nhà giành chiến thắng nhằm vươn lên ngôi đầu trên BXH đã diễn ra rất kỹ càng và chu đáo.

Nhiều khán giả đã nói vui rằng “có lẽ lần sau phải cúng to hơn may ra mới thắng”. Nên rất có thể ở những trận đấu tới đây trên sân nhà của đội bóng Than Quảng Ninh, người ta lại có thể bắt gặp những màn cúng tế rất cầu kỳ như vừa rồi.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X