Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hết mình vì nghệ thuật

Thứ Năm 26/03/2009 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng tuyên bố chắc nịch với báo chí rằng không muốn dựa dẫm vào túi tiền của Abramovich và mang tiếng “đào mỏ” nên việc Daria Zhukova cần mẫn kiếm tiền chẳng khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhưng việc cô bồ xinh đẹp của tỷ phú người Nga quyết định mở một triển lãm tại thủ đô Moscow lại khiến nhiều người bất ngờ với ý định khá táo bạo.

Từng là người mẫu nhưng mới đây Zhukova đã bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực nghệ thuật. Hôm qua, cô bồ 27 tuổi của Abramovich đã khai trương một cửa hàng triển lãm nghệ thuật hoành tráng nhất Moscow. Theo những thông tin được đăng tải trên Timesonline, Zhukova đã thuê hẳn một căn biệt thự lớn để làm triển lãm tranh của mình dưới sự giúp đỡ tài chính của Abramovich.

Zhukova, người đẹp của Abramovich


Khá kín tiếng về sự kiện này, Zhukova chỉ tiết lộ những dự định của mình trong tương lai trước công luận. “Kế hoạch mở một phòng tranh được tôi ấp ủ suốt một thời gian dài trước khi được gia đình và bạn bè giúp đỡ. Abramovich cũng cho tôi rất nhiều lời khuyên, nhưng anh ấy hứa rằng sẽ chỉ đứng sau để ủng hộ tôi trong mọi chuyện. Hy vọng tất cả sẽ diễn ra tốt đẹp”, Zhukova cho biết.

Hiện tại, triển lãm của Zhukova có tất cả 53 bức tranh và hình ảnh nghệ thuật điêu khắc với mọi chủ đề. Nhưng theo Zhukova, chủ đề chính của cô trong tháng Tư tới là nạn bạo lực và tội ác chiến tranh.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X