Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết hợp đồng, dàn sao Barca phải trả lại xe sang cho Audi

Thứ Hai 22/07/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao Barca có ba tuần để trả lại những xếp hộp Audi đang sử dụng, đồng thời cũng mất đặc quyền trong hơn 10 năm qua.
13 năm qua, tất cả cầu thủ cập bến sân Nou Camp đều được lựa chọn một mẫu xe Audi để đi trong trọn vẹn một năm. Mỗi năm trong sự kiện do hãng xe Đức tổ chức, Messi và các đồng đội được đổi xe cũ để lấy model mới nhất. Các ngôi sao VIP nhất đội được thoải mái chọn xe trong khi cầu thủ trẻ phải chịu giới hạn về giá xe do Audi đưa ra.
Hết hợp đồng, dàn sao Barca phải trả lại xe sang cho Audi hình ảnh
Messi trong lễ giới thiệu xe Audi mới.

Tuy vậy, hợp đồng Audi và Barca kết thúc ngày 30/6 sau 13 năm. Hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Vì thế, hãng xe Đức buộc phải thông báo đến các cầu thủ Barca về thời hạn hoàn trả xe, muộn nhất là đầu tháng 7 tới.

Theo The Sun, tất cả xe cũ được bán lại với giá tốt trên hệ thống đại lý phân phối của Audi. "Một cơ hội sở hữu xe hơi của thần tượng với mức giá rẻ hơn cho các fan", tờ AS bình luận khi nói về khả năng người hâm mộ săn tìm những xe hơi của Messi, Suarez... từng sử dụng.

Tuy nhiên, trong số các sao Barca, Sergio Busquets mới là người đang mượn xe đắt nhất. Đó là chiếc Audi R8 Coupe V10 có giá lên tới 192.000 bảng. Messi và Luis Suarez đều chọn Audi RS 6 Avant giá 127.000 bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X