Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết chơi khăm Di Matteo, Gazza lại chơi xỏ Lineker

Thứ Ba 04/09/2012 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roberto Di Matteo không phải đồng đội cũ duy nhất phải dở khóc dở cười vì những màn đùa ác của Paul Gascoigne. Ngôi sao có biệt danh Gazza vừa tiết lộ thêm nạn nhân mới mang tên Gary Lineker.

Cựu tiền vệ lắm tài nhiều tật người Anh cho biết: “Tôi vẫn nhớ thời tôi và Lineker cùng đầu quân cho Tottenham. Tôi luôn cố đi sớm để giành chỗ đậu xe của Lineker. Hậu quả là ông ấy phải đậu xe ngoài phố và phải nhận cả tá vé phạt. Tin tôi đi, hồi đó Lineker chẳng dễ ưa chút nào”.

Lineker (phải) đã biết ai là kẻ đẩy xe ông ra đường chưa
Lineker (phải) đã biết ai là kẻ đẩy xe ông ra đường chưa

Trước khi khoe chiến công tranh chỗ đỗ xe của Lineker, Gazza vừa thao thao bất tuyệt chuyện từng dọa Di Matteo đến mức cựu đồng đội của ông tại Lazio chỉ còn thiếu nước… tè ra quần. Số là có lần Gazza nhét… con rắn bị ông đánh chết vào túi áo Di Matteo rồi vờ hỏi vay tiền ngôi sao người Italia. Di Matteo giật bắn mình sợ hãi khi cho tay vào túi áo.

Nhân đây, cựu thủ thành Ray Clemence của Tottenham tiết lộ thêm Gascoigne thỉnh thoảng vẫn đem khăn mặt khô với quần lót sạch của đồng đội đi tưới nước dưới vòi hoa sen sau buổi tập. Gazza lắm trò nghịch như quỷ như thế, bảo sao chẳng thấy ai tự hào khoe từng là đồng đội với ông.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X