Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết bị Mourinho "đá xéo", tới lượt nữ diễn viên nổi tiếng chê Ronaldo giả tạo

Thứ Ba 09/08/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chưa kịp nguôi ngoai vì bị ông thầy cũ Jose Mourinho “đá xéo”, Cristiano Ronaldo lại tiếp tục bị diễn viên nổi tiếng người Tây Ban Nha chê là giả tạo, nhân vật gây hại.

 
Cristiano Ronaldo bi dien vien che gia tao hinh anh 2
Diễn viên nổi tiếng Tây Ban Nha chê Ronaldo giả tạo

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của El Mundo, tờ báo có tiếng ở Tây Ban Nha, nữ minh tinh xinh đẹp Elena Anaya không ngại ngần chê bai, công kích Cristinano Ronaldo vì hành động bị coi là giả tạo, “làm màu” trong trận chung kết Euro 2016 vừa qua.
 
Elena Anaya cho rằng, việc đứng ra chỉ trỏ, làm phần việc thay cho HLV Fernando Santos của siêu sao người Bồ chỉ là trò giả tạo, Ronaldo là một “nhân vật gây hại” hay “thần tượng giả tạo”.
 
“Chúng ta đang sống trong thời đại mà một nhân vật gây hại như Cristiano Ronaldo lại được ngợi ca. Ở Euro 2016, tôi mong muốn Bồ Đào Nha giành chiến thắng, nhưng lại không thích Ronaldo ghi bàn. Anh ta là thần tượng giả tạo bởi chỉ biết khoe khoang những giá trị ích kỷ cá nhân”, diễn viên Anaya thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi được phóng viên tờ El Mundo hỏi về nhân vật thể thao không được cô yêu mến.
 
Nữ diễn viên từng góp một vai diễn trong phim bom tấn “Van Helsing” bộc bạch: “Làm sao lại cởi áo khoe thân ăn mừng thay vì ôm đồng đội để chia vui? Đó là tư tưởng cá nhân, ích kỷ. Xu hướng ấy sẽ gây hại cho xã hội”.
 
Cristiano Ronaldo bi dien vien che gia tao hinh anh 2
Hành động Ronaldo chỉ dẫn đồng đội bị coi là "làm màu"

Ngay trước đó, “Người Đặc Biệt” cũng lên tiếng chê bai hành động “tập làm HLV” của Ronaldo cũng như phủ nhận công lao đóng góp vào chức vô địch Euro 2016 của ngôi sao 31 tuổi:
 
“Cristiano Ronaldo đã không đóng góp bất cứ điều gì trong những phút cuối cùng của trận chung kết Euro 2016. Đó là thành quả của 11 cầu thủ trên sân và sự chỉ đạo sáng suốt từ phía HLV. Tôi xem hành động của Ronaldo giống như là kiểu cảm xúc vỡ òa khi cậu ấy chỉ còn một vài phút để hướng đến chức vô địch nào đó”.
 
Cristiano Ronaldo bi dien vien che gia tao hinh anh 2
Ronaldo rút ngắn 3 ngày nghỉ để trở về tập luyện sớm

Theo như kế hoạch, Ronaldo sẽ trở lại đại bản doanh của Real Madrid vào ngày 10/8. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1985 đã rút ngắn 3 ngày nghỉ để trở lại luyện tập sớm. Chưa rõ thời điểm CR7 có thể thi đấu ra sao, nhưng với tình hình hiện tại, Ronaldo có thể phục hồi thể thực hoàn toàn và ra sân cùng với các đồng đội vào cuối tháng 8 này.

Hoàng Nam
 
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X