Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết bắn pháo trong nhà, Balotelli lại đốt lửa trong khách sạn

Thứ Hai 07/05/2012 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Ngựa chứng” luôn khiến giới truyền thông Anh có việc để làm với những scandal bên ngoài sân cỏ. Ngay sau vụ ngủ với 4 gái gọi trong một đêm, Balotelli lại gây sốc khi đùa với lửa ngay trong phòng khách sạn.

Tờ The Mirror vừa mới đăng tải bức ảnh Balotelli cười khoái trá cầm một bình phun ngọn lửa rất to. Điều đáng nói là hành động của Super Mario diễn ra trong phòng khách sạn Hilton Manchester, chỉ 4 tháng sau khi ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng của tiền đạo này suýt bị bà Hỏa hỏi thăm vì trò đốt pháo hoa ngay trong nhà.

Biệt thự của Balotelli thiếu chút nữa ra trò với trò bắn pháo hoa trong nhà
Biệt thự của Balotelli thiếu chút nữa ra trò với trò bắn pháo hoa trong nhà

Trò nghịch dại của cựu cầu thủ Inter ngay lập tức bị dư luận lên án. Người phát ngôn của Hiệp hội công nghiệp cháy nổ Anh bức xức: “Điều anh ta làm thực sự ngu ngốc. Ngọn lửa có thể quay trở lại bình phun và khiến nó nổ tung”.

Hồi tháng 10 năm ngoái, lực lượng cứu hỏa đã cứu ngôi biệt thự tại Chesire của Balotelli không bị thiêu rụi sau khi chân sút này cùng các bạn chơi trò bắn pháo hoa ngay trong nhà. Balotelli may mắn không hề hấn gì nhưng ngọn lửa đã khiến tiền đạo này thiệt hại 400.000 bảng.

Nhưng xem ra một lần thoát chết dưới ngọn lửa vẫn chưa khiến Balotelli tởn tới già.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X