Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hertha chấn động vì "bê bối Ribery"

Thứ Sáu 23/08/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Họ là những người đàn ông trưởng thành, những cầu thủ hàng đầu, thành viên của đội 1 Hertha BSC, hình mẫu cho cả thế hệ cầu thủ trẻ, kiếm rất nhiều tiền và là nguồn cảm hứng của hàng triệu người khi xuất hiện trên sân cỏ mỗi tuần. Nhưng…

 

1. Cô gái mới lớn đó mới chỉ 16 tuổi, vẫn đang cắp sách tới trường. Trong căn phòng ở nhà mình, cô vẫn treo những bức tranh theo phong cách vintage đầy thơ mộng. Tờ B.Z không nêu tên một ai khi đưa câu chuyện này ra ánh sáng nhưng nội dung của nó đã đủ để người ta đặt câu hỏi về đạo đức của giới quần đùi áo số.

Câu chuyện bắt đầu từ ngày 25/4 vừa qua, khi các cầu thủ của Hertha tham gia buổi ký tặng dành cho fan ở Kurfurstendamm. Cô gái nói trên đã có mặt tại đây cùng với em trai, một CĐV cuồng nhiệt của đội bóng. Với cậu bé, các cầu thủ như những người hùng, là thần tượng và khi lớn lên, cậu muốn được như họ.

Nhưng rồi sao? Các cầu thủ trong lúc cho chữ ký đã để ý đến người chị xinh xắn của cậu. “Cầu thủ số 1” đã chủ động đưa tấm card cho cô gái và đề nghị cô ghi số điện thoại của mình vào đó. Khởi đầu chỉ là những tin nhắn hỏi han kiểu làm quen nhưng vài ngày sau đó, các cầu thủ nhanh chóng lộ rõ bản tính của mình. Họ trực tiếp đưa ra đề nghị qua đêm với giá 1.000 euro kèm theo yêu cầu cô gái gửi cho mình những bức hình nude.

2. Cô gái thú nhận mình sinh ra trong một gia đình khá giả, bố là một doanh nhân và sống trong một dinh thự. Trong một lần bố mẹ đi vắng, cô gái nhắn tin với cầu thủ số 2, anh này vội vàng lái xe tới nhà cô.

“Tôi nói với anh ta rằng tôi 19 tuổi. Trong hai giờ đồng hồ bên nhau, anh ta tỏ ra bối rối. Tôi ngạc nhiên khi anh ta nói rằng anh ta chưa từng trải qua cảm giác như thế dù đã có vợ”.

Cuộc gặp gỡ với những cầu thủ còn lại cũng có kịch bản tương tự. Khi được hỏi về chuyện qua đêm với tất cả, cô gái thú nhận: “Đúng, đã có chuyện đó và tôi vô cùng xấu hổ”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X