Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry mất 10 triệu bảng vì ai

Thứ Bảy 20/10/2007 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô gái tóc vàng làm nghề trang điểm Sadie Hewlett đã khiến tiền đạo Thierry Henry rơi vào cảnh gia đình ly tán và phải mất tới 10 triệu bảng tiền bồi thường trong vụ ly dị với vợ.

Sadie và Thierry Henry đã gặp nhau và bắt đầu hẹn hò từ một lần cùng tham gia đóng phim quảng cáo. Từ chỗ quen biết sơ sơ, cả hai ngày càng quan hệ thân thiết hơn.

Henry và vợ thủa còn mặn nồng

"Cái kim để lâu trong bọc có ngày lòi ra", trong một lần tới sân tập của Arsenal, Henry vô tình để quên điện thoại ở nhà. Bất ngờ vì sự thay đổi của chồng, Merry đã tò mò mở điện thoại của Henry ra để kiểm tra. Và cô đã vô cùng choáng váng khi đọc được những dòng tin nhắn tình tứ mà Sadie đã gửi cho chồng mình.

Không chấp nhận việc Henry chạy theo người đàn bà khác, Merry tức giận gọi điện cho Sadie và yêu cầu cô này chấm dứt quan hệ với chồng mình nhưng không nhận được hồi âm.

Ba máu, sáu cơn, Merry đã lớn tiếng cãi vã với Henry. Cũng kể từ đó, cuộc sống gia đình của cựu cầu thủ Arsenal này trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Mọi chuyện không thể cứu vãn được nữa khi Henry quyết định rời London để bắt đầu cuộc sống mới ở Tây Ban Nha.
 
Cuộc hôn nhân 4 năm giữa Henry và Merry kết thúc nhanh chóng tại phiên toà ở London hồi tháng 9 vừa qua. Luật sư của hai bên đang thảo luận để xem xét việc Merry sẽ nhận được bao nhiêu tiền trong số tài sản trị giá 25 triệu bảng của Henry. Merry đã yêu cầu bồi thường 10 triệu bảng.
 
Đó là số tiền không nhỏ nhưng những thứ mà Henry mất mát sau vụ ly dị chóng vánh với Merry còn lớn hơn nhiều. Đó chính là việc tiền đạo khoác áo CLB Barcelona đã tự làm lu mờ hình ảnh của mình trước các fan. Và điều mất mát lớn nhất và cũng làm Henry day dứt nhất chính là việc không được chăm sóc, nuôi dạy cô con gái bé bỏng Tea, mới được 2 tuổi.

   (Thể thao ngày nay)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X