Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry Kissinger cũng bó tay!

Thứ Tư 07/10/2009 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện về cú “thiết đầu công” Zidane dành cho Materazzi diễn ra cách đây đã hơn 3 năm trong trận CK World Cup 2006 tại Berlin giữa Pháp – Italia. Nhưng dư âm của nó vẫn còn đến tận bây giờ…

Trong một buổi trò chuyện mới đây trên Canal Plus, MC chương trình “Bóng đá và hơn thế nữa” đã vô tình gợi lại cú húc đầu năm nào và ngỏ ý hỏi xem liệu Zidane có thể tha thứ cho Materazzi về hành động khiêu khích anh không, chàng hói thẳng thừng từ chối.

“Anh đừng bao giờ nhắc đến tên anh ta nữa. Nếu có một điều ước, tôi ước mình vĩnh viễn không phải nghe, nhìn, thấy những gì liên quan đến anh ta”.

Cú thiết đầu công ngày nào

Vốn là người điềm đạm, dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của người khác, nhưng trong chuyện này, Zizou hoàn toàn khác.

Trong khi đó, Materazzi cũng khẳng định: “Hòa bình ư? Tôi đã thử rồi. Nhưng anh ta bảo thủ lắm. Giờ thì tôi thà ngồi chơi với các con cả ngày còn hơn tìm gặp Zidane xin tha thứ!”.

Đã có rất nhiều nhân vật nổi tiếng như Susanna Agnelli (cựu Bộ trưởng Ngoại giao Italia), Marcello Lippi (HLV dẫn dắt ĐT Italia VĐTG 2006), Massimo Moratti (Chủ tịch CLB Inter), Didier Deschamps, Michel Platini và Jacques Chirac (Cựu Tổng thống Pháp) muốn hòa giải để hai bên xóa đi mối thâm thù. Nhưng, Zidane có quyết định của riêng mình.

Thậm chí, kể cả Henry Kissinger (cựu Ngoại trưởng Mỹ giành giải Nobel Hòa bình năm 1973 với Hiệp định Paris nổi tiếng) có muốn hòa giải hai bên cũng đành bó tay.  Mới  đây, trên kenh truyền hình Rai của Ý, H.Kissinger phát biểu ông sẵn sàng làm cầu nối để Zidane và Materazzi bỏ qua cho nhau lỗi lầm. Nhưng, không bao giờ có hòa giải. Năm 2006 không. 2007, 2008 cũng không. 2009 cũng không nốt… Vì cả Zidane lẫn Materazzi đều không muốn.

Kissinger cũng chẳng thể hòa giải nổi!

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X