Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khéo hành thiện, sao M.U kịp tránh được vé phạt đỗ xe

Thứ Tư 19/04/2017 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rút ví 5 bảng cho người vô gia cư, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan tránh được vé phạt 60 bảng vì việc chiếc Mercedes C300 AMG trị giá 70.000 bảng của anh đè lên hai vạch vàng trên đường.

 
Henrikh Mkhitaryan cho tien nguoi vo gia cu hinh anh

Henrikh Mkhitaryan rút ví 5 bảng cho người vô gia cư


Nhân thời gian rảnh rỗi, tiền vệ ngôi sao Manchester Henrikh Mkhitaryan đã tới nhà hàng San Carlo ở trung tâm thành phố Manchester để thưởng thức bữa trưa. Khi vừa ra khỏi nhà hàng, có một người đàn ông vô gia cư tiến lại gần, Henrikh đã rút ví đưa cho người này 5 bảng và cùng nhau trò chuyện ít phút. 
 
Sau khi cuộc trò chuyện ngắn kết thúc, có một sĩ quan giao thông đã tiến về phía Henrikh và phát hiện chiếc Mercedes C300 AMG trị giá 70.000 bảng của anh chàng đã đè lên 2 vạch màu vàng. 
 
Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì đó mà sĩ quan giao thông lại khá do dự trong việc đưa ra giấy phạt. Chớp thời cơ, ngôi sao 28 tuổi nhanh chóng vào xe và lái đi, tránh được vé phạt theo mức thông thường là 60 bảng Anh.
 
Henrikh Mkhitaryan cho tien nguoi vo gia cu hinh anh
Suýt chút nữa chân sút người Armenia đã nhận vé phạt đỗ xe sai quy định

Theo tờ The Sun, hành động thân thiện và hào phóng của chân sút người Armenia không những giúp anh tránh được vé phạt mà còn “ghi điểm” với người dân thành phố Manchester. 
 
Henrikh Mkhitaryan chuyển tới đầu quân cho Quỷ Đỏ từ năm 2016. Được biết, để sở hữu tiền vệ tài năng này trong vòng 4 năm, Man Utd đã phải bỏ ra gần 100 triệu euro, bao gồm các khoản tiền lót tay (8 triệu euro), phí chuyển nhượng (42 triệu euro) và 4 năm hợp đồng với mức lương 200.000 bảng/tuần. Điều đó đồng nghĩa cầu thủ này sẽ nhận 12,5 triệu euro tiền lương/năm (10 triệu bảng).
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X