Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé mở lý do Ronaldo chia tay bạn gái Irina Shayk

Thứ Tư 11/02/2015 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tấm màn xung quanh câu chuyện Ronaldo "đứt gánh giữa đường" với siêu mẫu nước Nga Irina Shayk đã được chính nhân vật trong cuộc thổ lộ với báo giới.

He mo ly do Ronaldo chia tay ban gai Irina Shayk hinh anh

Theo đó, việc không hợp với mẹ Ronaldo không phải là lý do duy nhất dẫn đến chuyện Ronaldo chia tay Irina Shayk. "Chúng tôi đã chia sẻ với nhau rất nhiều về gia đình. Tôi luôn dùng tình cảm chân thành để mẹ anh ấy hiểu. Lý do dẫn tới việc chúng tôi chia tay phần lớn là do có quá nhiều phụ nữ vây quanh Ronaldo. Tôi cần mẫu đàn ông chung thủy và biết chia sẻ.

Trong thời gian còn bên nhau, ít nhất 3 lần tôi phải nhẫn nhịn trước những scandal tình ái của anh ấy. Có thể là do Ronaldo do quá nổi tiếng, luôn là trung tâm chú ý của các người đẹp cần nổi danh. Tuy nhiên, nếu Ronaldo cương quyết từ chối thì chắc chắn sẽ không có những chuyện thị phi xảy ra... Hiện tại mục tiêu quan trọng của tôi là sự nghiệp, chắc chắn tôi sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để cân bằng được cú sốc tình cảm vừa trải qua."

Được biết, mới đây giới thạo tin đã tiết lộ ít nhất 5 lần ngôi sao tiền vệ người Bồ đã lừa dối Irina Shayk để vui vẻ bên những người đẹp khác. Cho dù đó chỉ là những cuộc tình một đêm chóng vánh nhưng cũng đủ để làm tan vỡ trái tim siêu mẫu xứ bạch dương.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X