Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ trang phục thi đấu The Blues mùa bóng 2012-2013

Thứ Sáu 13/04/2012 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) – Vẫn giữ nguyên màu xanh chủ đạo của trang phục thi đấu hiện tại, Chelsea cho ra mắt mẫu trang phục mà cầu thủ của họ sẽ sử dụng tại mùa bóng sau.

Chelsea1
Mẫu trang phục mới của Chelsea không có quá nhiều sự thay đổi

So với trang phục truyền thống, mẫu trang phục mới của đội bóng chủ sân Stamford Bridge không có quá nhiều sự thay đổi. Từ màu sắc chủ đạo, vị trí logo, nhà tài trợ đều được BLĐ CLB giữ nguyên. Khác biệt rõ ràng nhất chính là việc loại trừ hoàn toàn màu trắng.

Hiện tại, áo thi đấu của Chelsea có một phần cầu vai màu trắng nhưng tại mẫu áo thi đấu mới đã được phủ xanh toàn bộ. Phần sọc xanh trên cầu vai được đổi thành màu vàng.

Ở mẫu quần thi đấu, phần vải lót màu trắng cũng được chuyển thành màu xanh, đồng thời, kẻ sọc xanh được thay đổi thành màu vàng để phù hợp với mẫu áo thi đấu.

Chelsea6
Mẫu áo mới dành cho P.Cech mùa bóng 2012-2013
Chelsea5
Vẫn giữ màu xanh chủ đạo
Chelsea4
Loại bỏ hoàn toàn sắc trắng...
Chelsea3
...thay vào đó là sắc vàng, nền xanh

Trang phục thi đấu mới của một CLB giàu CĐV như Chelsea luôn là đề tài “nóng” được quan tâm hết sức đặc biệt vào giai đoạn cuối mùa giải. Chính nhờ việc nắm bắt tâm lý CĐV, những người đã quá quen thuộc với sắc xanh trên sân Stamford Bridge, BLĐ CLB quyết định giữ nguyên màu sắc chủ đạo trên mẫu trang phục thi đấu sân nhà. 2 mẫu trang phục thi đấu trên sân khách hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắc, với những thay đổi nhỏ trong bản thiết kế này, mẫu trang phục The Blues sẽ làm hài lòng những CĐV khó tính nhất của đội bóng thành London này.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X