Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ thân phận fan cuồng yêu cả Messi lẫn... Ronaldo

Thứ Tư 19/12/2012 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi hình ảnh tay fan cuồng vượt qua hàng rào an ninh, chạy đến ôm chầm Lionel Messi trong trận Barcelona - Atletico mới đây lan đi, người ta có cảm giác... quen quen. Hóa ra đấy cũng chính là người CĐV đã chạy vào sân Signal Iduna Park của Dortmund để ôm Cristiano Ronaldo. Vậy người CĐV ấy là ai?

Báo chí Đức cho chúng ta biết một cái tên: Matthias G, 21 tuổi, sống tại Braunschweig và làm việc cho hãng Volkswagen. Lý giải cho việc xuất hiện trên sân Dortmund, chàng fan cuồng nói: "Ronaldo là một huyền thoại, là cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi chỉ muốn biết ngoài đời anh ấy như thế nào, nên tôi quyết định tới Dortmund".

 

"Tôi muốn mình có mái tóc phải giống anh ấy để mọi thứ thật hoàn hảo, vì thế tôi đã tới tiệm cắt tóc trước trận đấu", Matthias G. cho biết thêm. "Tôi bị phạt bao nhiêu cũng không vấn đề gì, nó xứng đáng vì giấc mơ lớn nhất của tôi đã thành sự thật", CĐV người Đức cho biết, kèm theo lời phân trần mình không phải "CĐV quá khích" và "xin lỗi CĐV 2 đội cũng như cảnh sát vì những sự bất tiện".

Tuy nhiên, vẫn chưa biết lý do tại sao Matthias G quyết định tới Barcelona và nhảy xuống sân ôm Lionel Messi. Nếu như Matthias G đang cố làm một "bộ sưu tập" thì cầu thủ tiếp theo được anh nhắm đến sẽ là một đề tài thú vị.

Tuy nhiên, hành động của cậu thanh niên người Đức cũng một lần nữa đặt lại câu hỏi về tính an toàn của các sân bóng.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X