Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do tiền đạo Benzema bị Rihanna "đá bay"

Thứ Sáu 12/05/2017 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin cho biết ca sĩ nổi tiếng vẫn vấn vương tình cũ và chỉ cặp kè với tiền đạo Real một thời gian trước khi chia tay.

He lo ly do tien dao Benzema bi Rihanna da bay hinh anh
Benzema có thời gian hẹn hò với Rihanna. Ảnh: TT.

Năm 2015, những tin đồn lan truyền về mối quan hệ của bộ đôi nổi tiếng. Tiền đạo Benzema và Rihanna thường xuyên bị phát hiện cặp kè bên nhau trong những vụ tiệc tùng vào đêm muộn. Có quan hệ nhưng tình cảm của hai người không được công khai và vướng trở ngại lớn, là tình cũ Chris Brown của Rihanna.

Theo nguồn tin từ tờ "Don Balon Rosa" của  Tây Ban Nha, Chris Brown là lý do thực sự khiến Benzema và Rihanna đường ai nấy đi sau thời gian hẹn hò.

"Rihanna yêu Karim. Với anh ấy, cô có nhiều niềm vui. Nhưng Rihanna nói thẳng với anh ấy rằng cô không muốn lừa dối trái tim mình. Rihanna thú nhận vẫn yêu Chris Brown", nguồn tin tiết lộ. Rihanna cũng chia sẻ rất khó để so sánh giữa hai người đàn ông cô từng quan hệ.

Trước thông tin đưa ra, Benzema không có bình luận nào. Anh vừa cùng Real vượt qua đối thủ hàng xóm Atletico Madrid để tiến đến trận chung kết Champions League mùa này gặp Juventus.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X