Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lễ cưới tại sân vận động của cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Chủ Nhật 05/11/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ quãng nghỉ dịp FIFA Days trong tháng 11, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã quyết định tổ chức đám cưới với bà xã Doãn Hải My sau hơn 3 năm quen nhau.

Theo tấm thiệp mời cưới mới được rò rỉ thì cặp đôi 'trai tài, gái sắc' Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My sẽ được tổ chức vào ngày 11/11 tới. Theo đó cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà trong đám cưới ở vùng quê Thái Bình của Đoàn Văn Hậu. 

Van Hau
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải Mỹ sắp 'về chung một nhà'.

Hôn lễ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có sự tham gia của người thân hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết. Do lễ cưới diễn ra trong quãng nghỉ dịp FIFA Days nên hứa hẹn sẽ có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng về ăn cưới Văn Hậu, trừ các cầu thủ đang làm nhiệm vụ tại ĐTQG Việt Nam.

Dựa trên thiệp mời được đăng tải, cặp đôi sử dụng hai chữ cái H và M như một biểu tượng của sự gắn kết, tượng trưng cho tên của cô dâu chú rể. Địa điểm tổ chức đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là ở Sân vận động xã Hồng Minh thuộc thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. 

Hé lộ lễ cưới tại sân vận động của cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My 1
Thiệp mời cưới của cặp đôi được hé lộ.

Không ít netizen suy đoán có lẽ số lượng khách mời đến dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My rất đông nên mới tổ chức ở sân vận động.

Đoàn Văn Hậu được cho đã hẹn hò với Doãn Hải My từ năm 2020. Tuy nhiên, đến năm 2022, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm. Từ đó đến nay, hai người thường xuyên đăng ảnh đi chơi, hẹn hò, đi du lịch cùng nhau khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Hé lộ lễ cưới tại sân vận động của cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My 2
Doãn Hải My chấp nhận lời cầu hôn của Văn Hậu hồi tháng 9.

Hồi tháng 9/2023, Đoàn Văn Hậu công khai cầu hôn Doãn Hải My và nhận được sự đồng ý của bạn gái. Ngày 20/10, cặp đôi chia sẻ hình ảnh đăng ký kết hôn. Doãn Hải My cho biết cô luôn tin tưởng, yêu thương bạn đời và chấp nhận cùng xây dựng gia đình. Trải qua 3 năm hẹn hò, cuối cùng, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã có một cái kết hạnh phúc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X