Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lâu đài tổ chức tiệc cưới cổ tích của Jamie Vardy

Thứ Ba 10/05/2016 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đưa Leicester City lên ngôi vương Ngoại hạng Anh xong xuôi, tiền đạo ngôi sao Jamie Vardy lại tiếp tục “đưa nàng về dinh”, đánh những dấu mốc vô cùng quan trọng trong cả sự nghiệp và hôn nhân trong năm 2016.

 
He lo lau dai to chuc tiec cuoi co tich cua Jamie Vardy hinh anh 2
Nhìn toàn cảnh lâu đài tráng lệ Peckforton

Theo thông tin từ tờ The Sun, vào ngày 25/5 tới, đám cưới của cặp đôi tiền đạo Jamie Vardy và người đẹp Becky Nicholson sẽ được tổ chức tại lâu đài tráng lệ Peckforton ở Cheshire. Để có thể tổ chức ngày trọng đại trong cuộc đời tại đây, chân sút 29 tuổi đã phải trải qua cuộc đấu giá căng thẳng và chi số tiền đắt đỏ, lên tới 6 con số. Thậm chí, cặp đôi này phải bán bản quyền hình ảnh đám cưới cho một tạp chí có tiếng để lấy tiền trang trải chi phí.
 
Một nguồn tin cho biết: “Jamie rất muốn tổ chức tiệc cưới tại lâu đài Peckforton nên đã chi ra cả núi tiền. Tất cả các ngôi sao của Leicester sẽ đều có mặt ở đó nên nó sẽ phải là sự kiện toàn sao lớn. Một tạp chí danh tiếng đã đề nghị mua lại bản quyền hình ảnh của đám cưới nhằm giúp ngôi sao này trang trải thêm phần nào”.
 
He lo lau dai to chuc tiec cuoi co tich cua Jamie Vardy hinh anh 2
 
He lo lau dai to chuc tiec cuoi co tich cua Jamie Vardy hinh anh 2
Phía trong lâu đài Peckforton

Vốn dĩ tiền đạo người Anh dự định tổ chức đám cưới vào tháng 6, nhưng phải thay đổi lại kế hoạch sang 25/5 để tránh trùng lịch với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, Euro 2016 (được khai màn vào ngày 10/6).
 
Hiện người ta đã thấy vị hôn thê Becky, bà mẹ của 3 đứa con (trong đó có 2 con riêng, 1 con chung với Vardy) tới tiệm áo cưới Castigliano để thử váy cưới cùng với 4 phù dâu. Đồng thời, cô cũng tới một salon tóc ở Leicester vào cuối tuần để lên kế hoạch tạo mẫu tóc cho ngày cưới sắp tới.
 
He lo lau dai to chuc tiec cuoi co tich cua Jamie Vardy hinh anh 2
Phía ngoài lâu đài

Trước Vardy, các ngôi sao sân cỏ lớn như Rio Ferdinand, Phil Bardsley, Fabrice Muamba, Wes Brown và Alan Smith cũng từng tổ chức đám cưới tại lâu đài Peckforton.
 
He lo lau dai to chuc tiec cuoi co tich cua Jamie Vardy hinh anh 2
Có lẽ bố mẹ Vardy sẽ không tới tham dự lễ cưới vì phản đối mối quan hệ giữa anh và gái 2 con Becky

Theo một vài nguồn tin, có lẽ tiệc cưới của Jamie Vardy sẽ không thể trọn vẹn khi cha mẹ anh, ông Phil và bà Lisa từng tuyên bố thẳng thắn rằng sẽ không tham dự lễ cưới. Họ phản đối dữ dội mối quan hệ này ngay từ những ngày đầu khi Vardy đưa người đẹp hơn 5 tuổi, lại có 2 con riêng, từng làm việc ở quán bar đầy tai tiếng… về ra mắt.
 
Chia sẻ với báo giới, ông Phil Vardy nói: "Chúng tôi sẽ không đến dự đám cưới nào hết. Thật đáng xấu hổ và thất vọng. Tôi đã nuôi nó 22 năm để được thấy nó đạt đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng lại chẳng thể tận hưởng điều đó. Tôi cảm thấy rất buồn".
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X