Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ danh tính người tình mùa Hè của Balotelli

Thứ Tư 03/04/2013 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp diện bikini ngồi sau mô tô nước mà Balotelli cưỡi trên biển Ibiza hồi mùa Hè mới được hé lộ danh tính.

Đó là siêu mẫu người Pháp Vanessa Lawrens (tên thật là Vanessa Laurence), sinh ngày 8/1/1988 ở Lomme. Dù là người Pháp nhưng Vanessa lại rành tiếng Tây Ban Nha.

 

Cô nàng bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở tuổi 16 và đến nay đã là gương mặt ưa thích của các hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Chanel. Từ bệ phóng sàn catwalk, Vanessa lấn sân vào làng điện ảnh với bộ phim đầu tiên "En cas de malheur" năm 18 tuổi.

Một năm sau đó, Vanessa đẩy sự nghiệp của mình lên nấc thang mới khi xuất hiện trong show truyền hình thực tế. Vanessa tiếp tục chứng minh sự đa tài của mình khi phát triển sự nghiệp ca hát với ca khúc “Crazy”. Thế nhưng, chỉ đến khi hẹn hò với Mario Balotelli vào mùa Hè năm ngoái, cô mới được biết đến nhiều.

Nhưng cuộc đời không êm đẹp như Vanessa mong muốn. Balotelli chỉ coi cô là người tình qua đường. Chân sút của AC Milan hiện đang hạnh phúc bên tình mới, siêu mẫu người Bỉ Fanny Neguesha.

Mới đây, Fanny đã post lên mạng xã hội bức ảnh tình tứ với Mario trên ghế sofa. Mario trong buổi phỏng vấn với tờ Vanity Fair cũng hết lời ca ngợi người tình. “Chỉ trong thời gian ngắn, cô ấy và tôi đã tìm được sự đồng điệu. Tôi có thể gắn bó trọn đời mình với người phụ nữ như vậy”.

Chuyện tình với Fanny đã giúp cho Balotelli trưởng thành hơn trong lẫn ngoài sân cỏ. Thời gian qua, anh liên tiếp tỏa sáng trong màu áo CLB lẫn ĐTQG Italia và chẳng gây ra tai tiếng gì, trái ngược hoàn toàn với những gì đã xảy ra khi tiền đạo này còn khoác áo Manchester City.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X