Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bản hợp đồng hụt giữa De Gea và Real Madrid

Thứ Ba 09/02/2016 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, tổ chức bí ẩn Football Leaks đã quyết định công khai mọi chi tiết mà họ nắm được về bản hợp đồng suýt trở thành hiện thực vào mùa hè 2015 vừa rồi giữa De Gea và Real Madrid trong mùa Hè 2015.

Khoảng mấy tháng trở lại đây, Football Leaks dần trở nên nổi tiếng và khiến thế giới bóng đá phải khiếp sợ vì không hiểu sao lại có thể sở hữu vô số hồ sơ được xem là tuyệt mật gồm những thông tin mang tính chất nội bộ và không được công bố ra bên ngoài liên quan đến nhiều đội bóng lớn, nhiều ngôi sao lớn. Football Leaks không tiến hành công bố đồng thời mà chọn cách hé mở từng phần nhằm khơi gợi trí tò mò của công chúng. Mới đây, đến lượt thủ môn hàng đầu thế giới hiện nay, David De Gea và Real bị "lên thớt".

He lo ban hop dong hut giua De Gea va Real Madrid hinh anh
 

 

Như đã biết, trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa hè năm 2015, thủ môn De Gea đã gần như đến Real. Dù vậy, cuối cùng, một chút sự cố về giấy tờ lẫn chậm trễ thời gian đã khiến thương vụ này đổ bể vào phút chót. Theo Football Leaks thì giữa De Gea và Real Madrid đã thật sự tồn tại một bản hợp đồn. Cụ thể, thủ thành 25 tuổi sẽ nhận được mức lương 163.000 bảng/tuần (chưa kể thưởng) trong bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021.

Ngoài ra, nếu cập bến Real Madrid, thủ thành này còn nhận được thêm 8,4 triệu bảng phí lót tay. Như vậy tính ra thần gác đền này có thể nhận được khoảng 66,7 triệu bảng trong 6 năm khoác áo Los Blancos. Tuy nhiên, bên cạnh đó, De Gea phải có nhiệm vụ "nộp" lại 50% tiền bản quyền hình ảnh cho Real Madrid.

Cũng theo Football Leaks, thậm chí Real Madrid đã đăng ký thủ môn De Gea trong danh sách cầu thủ tham dự La Liga mùa giải 2015/2016. Dù sao, thủ thành người TBN cũng không phải nuối tiếc vì không thể gia nhập Real Madrid và phải tiếp tục ở lại Old Trafford bởi tới tháng 9/2015, De Gea đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với M.U có thời hạn tới năm 2019 cùng mức lương “khủng” lên tới 200.000 bảng/tuần.

Mức lương này cũng giúp De Gea trở thành thủ môn có thu nhập cao nhất hành tinh và lọt vào top những “ông hoàng lương bổng” ở Premier League. Không phụ sự tin tưởng và đãi ngộ, De Gea duy trì phong độ cực cao ở mùa giải này và luôn là chốt chặn tin cậy trong khung gỗ của Quỷ đỏ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X