Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HCV 3 kỳ SEA Games phản pháo "cực căng" phát ngôn của Hoa hậu

Thứ Bảy 29/07/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn mới đây đã có động thái nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng, khi phản pháo lại phát ngôn của Tân Hoa hậu Ý Nhi.

“Bạn bè đồng trang lứa với em dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa, đi cafe cùng bạn bè thì em đã tham gia cuộc thi hoa hậu, em đã trưởng thành hơn các bạn” – là phát ngôn gây ý kiến trái chiều mới đây của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi.

Trên trang cá nhân, VĐV Nguyễn Hữu Kim Sơn đã phản pháo lại phát ngôn này: “Mình cũng đồng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, còn trang Wikipedia của mình có từ lúc mình 15 tuổi rồi. Và trong lúc bạn thi hoa hậu và “trưởng thành” thì mình đại diện Việt Nam đi thi đấu ở quốc tế rồi”.

Chia sẻ này của kình ngư sinh năm 2002 đã nhận được vô số lượt phản ứng trên mạng và hơn 20 nghìn lượt xem. Nhiều comment bày tỏ sự ủng hộ Kim Sơn: “Vỗ tay”, “Hay quá”, “Thế mới là flex chứ”. Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đăng phản ứng mới nhất: “Chặn bóng, chuyền, sút, 1-0”, ý nói một tình huống “phản công” mẫu mực và ghi bàn.

Nguyen Huu Kim Son
Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn
HCV 3 kỳ SEA Games phản pháo cực căng phát ngôn của Hoa hậu 1
VĐV Nguyễn Hữu Kim Sơn (ngoài cùng bên phải) cùng đồng đội bảo vệ thành công HCV đồng đội 4x200m tự do tại SEA Games 32 vừa rồi

Nguyễn Hữu Kim Sơn là gương mặt quen thuộc của đội tuyển bơi quốc gia Việt Nam, từng giành HCV SEA Games nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam ở tuổi 15 (kỳ SEA Games 2017 tại Malaysia). Kình ngư này cũng giành HCV các nội dung 4x200m tiếp sức tự do nam 2 kỳ SEA Games 31 (Việt Nam) và 32 (Campuchia). Ở tuổi 21, Kim Sơn đã tham dự 4 kỳ SEA Games, giành 3 HCV và đại diện cho đất nước ở nhiều giải đấu quốc tế.

Tại SEA Games vừa qua tổ chức ở Phnom Penh, Nguyễn Hữu Kim Sơn đã gặp vấn đề về thể trạng, khi tiết lộ bị chảy máu mũi rất nhiều trước giải. Tuy nhiên, anh và các đồng đội Hoàng Quý Phước, Trần Hưng Nguyên, Nguyễn Huy Hoàng vẫn xuất sắc bảo vệ thành công tấm HCV đồng đội.

@bongda24h.vn.official Màn phản pháo cực căng của VĐV 3 lần đạt HCV SEA Games #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #sportnews #tiktoknews #footballtiktok #thethaomoingay ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tiểu sử VĐV bơi lội Nguyễn Hữu Kim SơnTiểu sử VĐV bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn
Nguyễn Hữu Kim Sơn là một VĐV trẻ đầy tài năng của bơi lội Việt Nam và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại SEA Games năm nay.
Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn bị chảy máu mũi vẫn nỗ lực cùng đồng đội giành HCVKình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn bị chảy máu mũi vẫn nỗ lực cùng đồng đội giành HCV
Chiều tối 7/5, đội bơi tiếp sức 4x200m tự do nam Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV của mình, với sự nỗ lực của Nguyễn Hữu Kim Sơn, Hoàng Quý Phước, Nguyễn Huy Hoàng và Trần Hưng Nguyên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X